Elly Trần khoe ảnh con gái được netizen khen không ngớt lời

Khoe ảnh chụp với con gái, Elly Trần khiến nhiều chị em phải ngưỡng mộ bởi nhan sắc xinh đẹp của cả hai.

Mới đây, Elly Trần đã chia sẻ hình ảnh hai mẹ con lên trang cá nhân, nhan sắc xinh đẹp của cô và bé Cadie Mộc Trà nhanh chóng thu hút sự chú ý của cư dân mạng.

Có thể bạn chưa biết:

Trong ảnh, hai mẹ con trang điểm nhẹ nhàng và cùng mặc đồ đôi, nhiều người đã dành lời khen có cánh cho nữ diễn viên và con gái. Đặc biệt, một số ý kiến còn cho rằng nhan sắc của hot mom đã bị thời gian bỏ quên.

Được biết, Cadie Mộc Trà từng nổi tiếng rầm rộ khi là được mệnh danh là “em bé lai Tây” xinh đẹp nhất nhì Vbiz.

Cadie Mộc Trà sinh năm 2014, là con gái đầu lòng của Elly Trần và chồng Tây. Thời điểm Cadie mới chào đời, hình ảnh của cô bé được nhiều mẹ bỉm sửa chia sẻ và đặt làm hình nền để nhìn ngắm với mong muốn sau này có con gái thì em bé sẽ xinh xắn như Cadie.

Theo đó, Cadie Mộc Trà cũng được dự đoán sẽ là mỹ nhân tương lai khi có mẹ là từng là một hot girl đình đám và có bố là người Mỹ.

Hiện nay, con gái của Elly Trần đã hơn 9 tuổi, cô bé ngày càng phổng phao với các đường nét ngọt ngào, đôi mắt to tròn và chiếc mũi cao thẳng đáng mơ ước.

Elly Trần sinh năm 1987, cô là “hot girl” đình đám một thời, Elly Trần còn được biết đến với vai trò người mẫu và diễn viên. Sau nhiều năm tích cực hoạt động nghệ thuật, năm 2011 cô kết hôn với doanh nhân nước ngoài nhưng không công khai. Thời điểm Elly Trần chia sẻ hình ảnh về con gái đầu lòng, cô khiến cộng đồng mạng bất ngờ và đặt nhiều nghi vấn.

Cuối năm 2022, Elly Trần “bóc phốt” chồng Tây ngoại tình với nhiều chia sẻ về chuyện hôn nhân. Hiện nay nữ diễn viên vẫn đang xảy ra tranh chấp quyền nuôi 2 con với chồng cũ. Cô đã nhiều lần lên tiếng về vấn đề chăm sóc con cùng với tiền chu cấp, thế nhưng diễn biến câu chuyện vẫn chưa có hồi kết.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button