Elly Trần khoe dáng cực bạo sau ồn ào ly hôn với chồng Tây

Sau ồn ào tố chồng cũ ngoại tình, phụ bạc, Elly Trần đã tái xuất đường đua khoe vóc dáng quyến rũ gây chú ý khiến nhiều người nhớ về một thời hoàng kim của cô.

Mới đây Elly Trần khiến nhiều người không khỏi bất ngờ khi đăng tải hình ảnh cực táo bạo trên trang cá nhân.

Có thể bạn chưa biết:

Nhìn hình ảnh, dân tình không khỏi trầm trồ bởi vóc dáng của mẹ 2 con vô cùng mượt mà và nóng bỏng với những đường cong chuẩn chỉnh. Elly Trần bán nude khi chỉ diện trên mình phần nội y phía dưới và khéo léo dùng tay che chắn nửa trên. Với đường cong mỹ miều, làm da trắng sứ mịn màng, nhìn những hình ảnh này cư dân mạng liền nhớ về thời kỷ đỉnh cao trong sự nghiệp của “hot girl ngực khủng”  khi cô oanh tạc khắp mạng xã hội, truyền thông trong và ngoài nước. Thời điểm chưa kết hôn, Elly Trần thường xuyên có những màn khoe dáng táo bạo còn hơn hiện tại.

Thời gian gần đây Elly Trần thường xuyên khoe đường cong quyến rũ lên trang cá nhân
Thời gian gần đây Elly Trần thường xuyên khoe đường cong quyến rũ lên trang cá nhân

Bên cạnh việc khoe hình ảnh xinh đẹp của mình trên trang cá nhân, Elly Trần còn tiết lộ chuyện cô bị người tình của chồng cũ tìm cách xâm nhập vào tài khoản Facebook của mình. Cụ thể cựu hot girl cho biết, thay vì cố hack Facebook của mình thì người đó hãy xuất hiện trước mặt cô, ngoài ra Elly Trần chia sẻ, tiểu tam và chồng cũ của cô còn dám làm đám cưới chui thì còn điều gì phải sợ.

Sau một thời gian đấu tố căng thẳng trên mạng xã hội, Elly Trần đã quyết định chấm dứt hôn nhân với chồng Tây bằng tờ đơn ly hôn đã được ký. Việc nữ diễn viên ly hôn chồng cũng nhận được sự ủng hộ của đông đảo Cộng đồng mạng.

Thời điểm Elly Trần công khai đời tư và cuộc sống hôn nhân gặp trục trặc với chồng Tây, cô đã tung bằng chứng tố chồng cũ ngoại tình với nhiều cô gái khác nhau, tuy nhiên lúc ấy vì cô vẫn còn tình cảm với chồng và muốn các con có gia đình đầy đủ bố mẹ nên Elly Trần đã cố nhẫn nhịn. Thế nhưng khi Elly Trần phát hiện nhân tình của chồng muốn 2 con của cô ngủ chung thì Elly Trần đã quyết định công khai mọi chuyện lên mạng xã hội cũng như kể lại những góc khuất về cuộc hôn nhân từng đẹp như mơ của mình.

Tuy nhiên những mâu thuẫn, xung đột giữa Elly Trần cùng bạn gái của chồng cũ vẫn chưa đến hồi kết.

Hiện, Elly đang cố gắng để chu toàn, chăm lo cho 2 con một cách tốt nhất khi không còn nhận được sự bao bọc của cha.

Một số hình ảnh cực hot của Elly Trần:

 

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button