Erik Ten Hag chốt nhiều sao trẻ ấn tượng

Nhà cầm quân Erik Ten Hag đang ra chỉ thị thi đấu vô cùng chất lượng và tuyển chọn nhiều chân sút siêu sao cho đội. Đội bóng MU đã quyết định chốt sao trẻ ghi hơn 600 bàn thắng để có thể thế chỗ chân sút Ronaldo. Đọc ngay bài viết sau đây để cùng tìm hiểu chi tiết việc chiêu mộ cầu thủ đẳng cấp hàng đầu này.

Erik Ten Hag ấp ủ kế hoạch nuôi nhiều ngôi sao trẻ

Gần đây huấn luyện viên trưởng Erik Ten Hag đã ấp ủ và lên kế hoạch kỹ càng cho việc nuôi các ngôi sao bóng đá trẻ. Nhà cầm quân này đang quyết định nuôi các hậu vệ trẻ là Tyler Fredricson, tiền vệ Kobbie Mainoo và tiền đạo mang tên Charlie McNeil. 

Theo nhiều thông tin cho biết, cầu thủ McNeil là một chân sút xuất sắc  được đánh giá cao khi ra sân và có tiềm năng hơn cả Ronaldo. Nhà cầm quân Erik Ten Hag đã đưa ra những chiến thuật thú vị để có thể cải thiện tình hình thi đấu của toàn đội. 

Sau khi mở đầu giải đấu với 2 trận thua liên tiếp thì các cầu thủ của nhà cầm quân Erik Ten Hag sẽ quay trở lại một cách mạnh mẽ nhất có thể. Sau những cuộc đấu khởi đầu chậm chạp với 2 trận thua liên tiếp ở đầu mùa giải thì đoàn quân MU đã quay trở lại nổ bật hơn. 

Đoàn quân của chiến lược gia Erik Ten Hag quay lại mạnh mẽ

Sau những bết bát trong giai đoạn đầu mùa giải, đội bóng MU của HLV Ten Hag đã trở lại mạnh mẽ và có những bước phát triển lừng lẫy hơn. Vị thuyền trưởng này đã đi từng bước một, đưa ra những chiến thuật xuất sắc nhất để các học trò của mình bất bại trên sân cỏ.

Các chân sút đội này đang mang đến những cuộc tranh tài vô cùng thú vị khiến tất cả các fan hâm mộ bóng đá thích thú khi chiêm ngưỡng. Nhà cầm quân Erik Ten Hag mong muốn có thể gắn kết các cầu thủ trở thành một  tập thể thi đấu gắn kết.

Vị thuyền trưởng này muốn cải tổ và khó bị đánh bại hơn bao giờ hết trong cuộc thi đấu trên sân cỏ. Gần đây, MU đã có thể cải thiện tình hình thi đấu và lần lượt hạ gục các đội bóng xuất sắc trong mùa giải.

Đoàn quân của chiến lược gia Erik Ten Hag quay lại mạnh mẽ
Đoàn quân của chiến lược gia Erik Ten Hag quay lại mạnh mẽ

Thầy trò huấn luyện viên Erik Ten Hag hạ gục các đối thủ trong mùa giải

Thầy trò huấn luyện viên Erik Ten Hag đã lần lượt hạ gục câu lạc bộ Arsenal, Man City, Liverpool và cả Tottenham. Có thể nói, tại giải Ngoại hạng Anh năm nay đội bóng này đã trở lại mạnh mẽ và xuất sắc hơn nhiều so với trước đây.

Nhờ vậy, các cầu thủ “Quỷ đỏ” chắc chắn sẽ nắm được suất trong top 4 với vị trí thứ 3 ở mùa giải Ngoại Hạng Anh. Không những thế, đội này tràn trề các  cơ hội để có thể giành danh hiệu đầu tiên sau 5 năm mùa giải diễn ra.

Nhiều cổ động viên còn cho rằng, nếu thầy trò huấn luyện viên Erik Ten Hag có thể đánh bại Newcastle thì sẽ được góp mặt trong trận chung kết Carabao Cup. Sau khi có sự dẫn dắt của huấn luyện viên Hà Lan, đội bóng đã chơi thăng hoa lên rất nhiều và dễ dàng thành công. 

Thầy trò huấn luyện viên Erik Ten Hag hạ gục các đối thủ
Thầy trò huấn luyện viên Erik Ten Hag hạ gục các đối thủ

MU chơi thăng hoa dưới thời nhà cầm quân Erik Ten Hag

Câu lạc bộ bóng đá MU đang có quãng thời gian chơi bóng rất thăng hoa dưới triều đại HLV Ten Hag và nhận được sự yêu thích lớn từ phía fan. Đội bóng này còn ôm mộng xếp vị trí thứ 4 trong bảng xếp hạng mùa giải Ngoại Hạng Anh năm nay. 

Erik Ten Hag cho biết bản thân các cầu thủ sẽ tập trung vào cuộc đua của mình để giành thứ hạng cao trong mùa giải. Bên cạnh đó, đoàn quân  chủ sân Old Trafford không coi mùa giải Europa League là ưu tiên số 1 trong năm nay. 

Bởi lẽ, các cầu thủ này sẽ tập trung vào cuộc đua top 4 cũng như giành được cúp bóng đá FA Cup cùng Carabao Cup khiến nhiều fan hâm mộ chờ mong. Chiến lược gia xuất sắc người Hà Lan này mong rằng các chân sút học trò của mình có thể chơi bóng thăng hoa, nổi bật hơn trên sân. 

Erik Ten Hag chọn các nhân tố trẻ làm mạnh thêm đội hình thi đấu

Vị thuyền trưởng Erik Ten Hag đã quyết định chọn các nhân tố trẻ để có thể làm tăng thêm độ mạnh cho đội hình thi đấu của mình. Bên cạnh đó, vị thuyền trưởng 52 tuổi này sắp cho ra mắt một đội hình cầu thủ trẻ chinh chiến tại mùa giải Europa League. 

Erik Ten Hag chọn các nhân tố trẻ làm mạnh thêm đội hình thi đấu
Erik Ten Hag chọn các nhân tố trẻ làm mạnh thêm đội hình thi đấu

Nhờ vậy, đây cũng là thời cơ thích hợp để vị thuyền trưởng này có thể ra mắt một vài tên tuổi nổi bật tại lò đào tạo cầu thủ trẻ Carrington. Các chân sút dự đoán được đẩy lên đội hình 1 mà chiến lược gia này lựa chọn bao gồm: Tyler Fredricson, Kobbie Mainoo và Charlie McNeil. 

Erik Ten Hag trọng dụng các nhân tố trẻ trên sân cỏ

Tiền đạo Charlie McNeil được trọng dụng khi đá cho màu áo học viện và đang thể hiện năng lực thi đấu vô cùng xuất sắc trên sân cỏ. Đầu tiên là việc cầu thủ này đang ghi được 600 bàn thắng trong màu áo học viện và tạo nên 43 bàn sau 63 trận đá cho đội hình trẻ. 

Erik Ten Hag trọng dụng các nhân tố trẻ trên sân cỏ
Erik Ten Hag trọng dụng các nhân tố trẻ trên sân cỏ

Erik Ten Hag đánh giá cao tiềm năng của các cầu thủ trẻ và họ hiện đang là những nhân tố tích cực mang đến ưu thế cho đội bóng. Sắp tới đây, các fan hâm mộ bóng đá sẽ được tận mắt chứng kiến 3 tài năng trẻ của MU trình làng và thi đấu chính thức cho đội 1.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button