Erling Haaland và phong cách thi đấu “tàn phá” cả Ngoại Hạng Anh. Kẻ hủy diệt mới của bóng đá châu Âu

Erling Haaland đã tạo ra một cơn bão tại Ngoại Hạng Anh khi ký hợp đồng với nhà đương kim vô địch Manchester City với mức phí chuyển nhượng 51 triệu bảng

Haaland trong màu áo Man City, ngoại hạng anh
Haaland trong màu áo Man City

Xem thông tin World Cup tại chuyên mục : World Cup

Cầu thủ người Na Uy hiện đang bay cao trên BXH “dội bom” của Ngoại Hạng Anh  với 10 bàn thắng chỉ sau 6 trận đấu, nhiều hơn 4 bàn so với người đứng vị trí thứ 2 là Aleksandar Mitrović.

Haaland cũng chỉ cần vỏn vẹn 4 trận đấu để có cho mình cú hat-trick đầu tiên tại giải đấu khắc nghiệt nhất.

Hãy cùng Socolive điểm qua những chiến tích của cựu tiền đạo Dortmund kể từ khi đến với Ngoại Hạng Anh trong màu áo Man City.

Cú đúp vào lưới West Ham

Mở đầu cho chiến dịch Premier League 2022/2023, Haaland đã có một màn ra mắt ấn tượng khi ghi 2 bàn thắng vào lưới West Ham, giúp Man City có được 3 điểm dễ dàng.

Haaland trong lần đối đầu với West Ham, ngoại hạng anh
Haaland trong lần đối đầu với West Ham

Cú vô-lê vào lưới Newcastle

Bàn thắng thứ 3 của Haaland ở mùa giải năm nay đến từ trận hòa 3-3 đầy gây cấn với đội chủ nhà Newcastle ngay tại thánh địa St James ‘Park.

Trong thời khắc đang bị dẫn trước 3-1, Kevin De Bruyne đã thực hiện một đường chuyền bóng về phía cột xa, bóng rơi vào vị trí Rodri đang đứng. Trước tình huống lộn xộn, bóng đã bật ra tìm tới đúng vị trí của tiền đạo người Na Uy. Không thể từ chối món quà này, Haaland đã tung ra một cú dứt điểm ngọt ngào đưa bóng bay thẳng vào lưới.

Haaland ghi bàn vào lưới Newcastle, ngoại hạng anh
Haaland ghi bàn vào lưới Newcastle

Cú hat-trick vào lưới Crystal Palace

Man City đã khiến cho trận đấu trở nên hấp dẫn, khó đoán khi để cho đối thủ dẫn trước 2 bàn thắng. Tuy nhiên, với Haaland trong đội hình thì vấn đề ghi bàn đã không còn quan trọng.

Những bàn thắng ở phút 62, 70, 81 đã giúp cho cầu thủ 22 tuổi có được cú hat-trick đầu tiên trong màu áo Man City.

Crystal Palace thất bại trong việc ngăn chặn Haaland, ngoại hạng anh
Crystal Palace thất bại trong việc ngăn chặn Haaland

Nhấn chìm Nottingham Forest với 3 bàn thắng đẳng cấp

Nhập cuộc với một tinh thần hứng khởi sau khi đã có cho mình cú hat-trick đầu tiên, Haaland đã khiến cho các cổ động viên đối thủ phải chán chường. Chuyện gì đến cũng đã đến, cú hat-trick thứ 2 đã đến với bộ sưu tập bàn thắng của cựu tiền đạo Dortmund chỉ trong 38 phút có mặt trên sân.

Haaland và con mồi mang tên Nottingham Forest, ngoại hạng anh
Haaland và con mồi mang tên Nottingham Forest

Con mồi tiếp theo mang tên Aston Villa

Viễn cảnh “De Bruyne có bóng và Haaland bắt đầu di chuyển” hứa hẹn sẽ gieo rắc nỗi sợ hãi trên toàn cõi châu Âu chứ không chỉ riêng Ngoại Hạng Anh.

Cùng nhau góp mặt trong trận hòa đáng tiếc trước Aston Villa nhưng cả hai đã để lại dấu ấn trong lòng người hâm mộ nửa xanh thành Manchester. Man City đã có bàn thắng dẫn trước sau pha bay người vô-lê đầy chuẩn xác của Haaland, không thể không nhắc đến đường chuyền kiến tạo chuẩn đến từng centimet của Bruyne.

Haaland cán mốc 10 bàn thắng trong trận đấu với Aston Villa, ngoại hạng anh
Haaland cán mốc 10 bàn thắng trong trận đấu với Aston Villa

Xem World Cup 2022 tại Socolive không mất phí, không giật lag

Socolive Trực Tiếp Bóng Đá 247
Socolive Trực Tiếp Bóng Đá 247

Socolive là chuyên trang trực tuyến hàng loạt các giải bóng đá trực tiếp siêu mượt, mang đến những trải nghiệm chất lượng nhất cho người hâm mộ bóng đá Việt Nam. Socolive luôn cập nhật nhanh chóng các thông tin mới nhất về thể thao nói chung và bóng đá nói riêng.

Nếu bạn đang tìm một nơi để xem World Cup Socolive với hình ảnh căng đét thì đừng bỏ qua Socolive nhé! Tất tần tật các trận đấu đỉnh cao nhất đều có tại đây.

Link xem World Cup Qatar 2022

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button