Phần 2 Link full không che facebook 32 cô nàng hot girl Nóng cùng World Cup 2022

Các mỹ nhân trong Nóng cùng World Cup 2022 khiến dân tình đứng ngồi không yên. Thế nên rất nhiều dân mạng đã lùng sục link facebook của các cô nàng này.

Nếu anh em cũng đang kiếm tìm những đường link full không che cùng info của các hotgirl này. Khỏi mất công tìm đâu xa nữa, Socolive sẽ tiếp tục bật mí đến độc giả 10 gương mặt nổi bật tiếp theo.

Phần 1 thì anh em xem ngay tại đây nhé: Lộ diện link facebook và thông tin của 32 hotgirl Nóng cùng World Cup 2022, anh em sao có thể ngồi yên.

 

11. Đỗ Thị Minh Tiến – hotgirl Hà Thành cực nổi

Link facebook: https://www.facebook.com/minhttienn

Minh Tiến có lợi thế là body đẹp cùng gương mặt vô cùng thần thái. Nên người đẹp chỉ cần cười nhẹ thôi đã khiến nhiều anh chàng bị đốn tim rồi. Hiện đang là sinh viên Đại học Kinh tế Quốc dân, Minh Tiến với thời gian rảnh rỗi thường tập kickboxing và theo dõi thể thao.

Một trong những đội bóng yêu thích của hotgirl là Bồ Đào Nha. Cô nàng còn rất thích xem Ronaldo thi đấu.

Đỗ Thị Minh Tiến

12. Nguyễn Lan Phương – Cô nàng CEO quyến rũ

Link facebook: https://www.facebook.com/Hacker.NHTM25

Lan Phương sinh năm 1994 nhưng đã sớm xây dựng cho mình một con đường kinh doanh riêng thành công. Bản thân hotgirl này cũng đang là CEO của một thương hiệu mỹ phẩm riêng.

Ngoài đam mê kinh doanh, người đẹp Hà thành còn cực kỳ yêu thích trái bóng tròn. Đến với Nóng cùng World Cup, Lan Phương được chọn để đại diên cho ĐT Maroc.

Nguyễn Lan Phương

13. Vũ Trà My – Mỹ nhân 9x Thái Bình

Link facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100051077689578

Tuy Vũ Trà My mới bị mất facebook chính nhưng Socolive rất nhanh đã gửi đến anh em link mới nhất rồi nha. Cô nàng sinh năm 1993 sở hữu một số lượng người theo dõi khá khủng trên mạng xã hội.

Trà My có sự nghiệp kinh doanh riêng, nhưng cũng không bỏ bê những sở thích cá nhân của mình. Và một điểm chắc chắn người hâm mộ sẽ càng muốn quan tâm nàng hot girl này hơn bởi vì cô vẫn đang độc thân.

Mùa World Cup này, Trà My đại diện ĐT Ba Lan. Có anh nào tất tay theo nàng mỹ nhân tài giỏi này không nhỉ?

Vũ Trà My

14. Hoàng Minh Châu – sinh viên Học viện hành chính

Link facebook: https://www.facebook.com/hoang.minh.chau99

Lại một hotgirl nữa có tên Minh Châu, nhưng khác họ. Nhưng Hoàng Minh Châu nổi bật hơn vì đã từng tham gia chương trình đồng hành cùng Euro. Và chắc chắn người hâm mộ cũng chưa quên lúc đó cô nàng là đại diện cho CLB Chelsea.

Bởi vậy, không có gì khó hiểu khi Hoàng Minh Châu chọn đội tuyển Anh để cùng đồng hành lần này.

Hoàng Minh Châu

15. Phan Thị Thúy Nga – biệt danh Nga Kin

Link facebook: https://www.facebook.com/ngagaugau

Ngay từ khi lộ diện ở Nóng cùng World Cup 2022, Nga Kin đã thu hút cả truyền thông lẫn cộng đồng fan. Cô gây ấn tượng mạnh mẽ vì khả năng hoạt ngôn và phong thái vô cùng tự tin, truyền cảm hứng đến nhiều người.

Vốn là một người sáng tạo nội dung, cô đến với chương trình với tiêu chí cống hiến và mang đến cho khán giả những giây phút giải trí, cổ vũ hết mình cùng đội bóng của mình. Theo tiết lộ, Thúy Nga là người đẹp cổ vũ ĐT Bỉ.

Tin bài liên quan:

Phan Thị Thúy Nga

16. Nguyễn Thục Anh – người đẹp Thái Bình

Link FB: https://www.facebook.com/thucanh.nguyen.1911

Năm nay vừa tròn 25 tuổi, Thục Anh đã tốt nghiệp đại học Kinh doanh và Công nghệ năm 2019. Sau khi tốt nghiệp, cô tiếp tục lấn sân sang nghề mẫu ảnh. Đồng thời cũng là chủ một shop quần áo quy mô nhỏ.

Thục Anh đã hâm mộ Lionel Messi từ rất lâu. Và cô có may mắn đồng hành cùng ĐT Argentina trong mùa Nóng cùng World Cup năm nay.

Nguyễn Thục Anh

17. Nguyễn Thị Huyền Trang – biệt danh Trang Emma

Link FB: https://www.facebook.com/trangemma109

Hay còn được gọi với cái tên thân thuộc hơn là Hotgirl Báo chí. Cô sở hữu gương mặt hút hồn với đôi mắt to long lanh và trong veo. Con số lượng người theo dõi cô thuộc hàng khủng với môc 13 nghìn lượt.

Trang Emma còn góp mặt trong nhiều bộ phim sitcom hài hước và nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của mọi người. Và hiện tại, Costa Rica là ĐT mà cô ấy cổ vũ

Nguyễn Thị Huyền Trang

18. Phạm Thị Đan Chi – Người dẫn chương trình nổi tiếng

Link facebook: https://www.facebook.com/danchiphamthi

Được biết đến với vai trò MC nổi tiếng và từng lọt top 16 cuộc thi MC Fire 2021. Đan Chi vẫn đang vừa hoạt động là người dẫn chương trình vừa sáng tạo nội dung trên các nền tảng xã hội.

Cô lựa chọn đồng hành và quẩy nhiệt tình cho đôi Ecuador ở Nóng cùng World Cup 2022.

Nóng cùng World Cup 2022
Phạm Thị Đan Chi

19. Hoài Phương Anh – Mẫu ảnh chuyên nghiệp

Link FB: https://www.facebook.com/phuonganh.hoai.14

Phương Anh là một cô nàng khá đa zi năng khi vừa có thể làm mẫu ảnh chuyên nghiệp, lại vừa bán hàng quần áo thương hiệu riêng. Khả năng nghệ thuật của cô còn thể hiện bằng những màn vũ đạo cực đỉnh.

Xuất hiện tại Nóng cùng World Cup 2022, Phương Anh khiến dân tình xôn xao vì vóc dáng vô cùng chuẩn mực, thể hiện phong thái rõ chất thể thao. Nên ai nấy cũng đều tò mò muốn biết mỹ nhân đại diện cho đội tuyển nào.

Nóng cùng World Cup 2022
Hoài Phương Anh

20. Lê Thị Phương Thảo – Hotgirl ĐH Ngoại thương

Link FB: https://www.facebook.com/bunny.kzib

Phương Thảo sinh năm 1997, quê quán Nghệ An. Cô còn được gọi với biệt danh cực dễ thương là Mun.

Nét đẹp của hotgirl này thể hiện từ khuôn mặt dịu dàng, vóc dáng uyển chuyển, quyến rũ. Tham gia Nóng cùng World Cup 2022 với tư cách đại diện cho ĐT Uruguay , Phương Thảo mong đây là cơ hội tốt để rèn luyện.

Nóng cùng World Cup 2022
Lê Thị Phương Thảo

Vậy là Socolive đã tiết lộ thêm 10 link facebook trong danh sách 32 hotgirl Nóng cùng World Cup 2022 rồi nha. Đừng quên đón đọc phần cuối để càng mãn nhãn với nhiều mỹ nữ hơn nữa.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button