Ferdinand: Sang Ả Rập không phải là kết buồn của CR7

Chân sút Ferdinand từng cho rằng sang Saudi không phải cái kết buồn cho cầu thủ Ronaldo bởi đây là cuộc chuyển nhượng mang đến mức lương kỷ lục. Anh còn cho rằng, đây là kết thúc tốt đẹp nhất cho sự nghiệp cầu thủ CR7. 

Ferdinand đồng tình với việc CR7 sang Saudi

Cựu trung vệ Ferdinand đã cho rằng sang Ả rập xê út là một cái kết tốt đẹp nhất của cầu thủ CR7 trong sự nghiệp. Chân sút này đã có nhiều cống hiến ở mùa giải World Cup 2022, Ngoại Hạng Anh…Ở những năm tháng cuối cùng tham gia đá bóng, cầu thủ CR7 đã chính thức lựa chọn câu lạc bộ Al Nassr. 

Nhiều người thường cho rằng, việc cầu thủ Ronaldo kết thúc sự nghiệp bóng đá của mình ở một câu lạc bộ bóng đá Châu Á là một điều đáng buồn. uy nhiên, đối với trung vệ Ferdinand mà nói, đây được xem là cái kết có hậu cho sự nghiệp của cầu thủ siêu sao này. 

Ronaldo chuyển đến khoác áo CLB Saudi Arabia Al Nassr là kết thúc đẹp cho sự nghiệp bóng đá của Cristiano Ronaldo. Ferdinand còn cho rằng, điều này rất giống chân sút Wayne Rooney và cầu thủ David Beckham. Họ đã tham gia giải nhà nghề Mỹ MLS trước khi giải nghệ. 

Ferdinand cho rằng CLB Al Nassr là cái kết đẹp của CR7

Rất nhiều người trên mạng xã hội đã chỉ trích và cho rằng việc Ronaldo đến đội bóng Ả Rập là sai lầm. Nhiều fan hâm mộ còn tỏ ra đáng buồn vì quyết định của CR7.

Nhưng ngay sau đó, cựu cầu thủ Ferdinand nói trên trang podcast Vibe with FIVE ngày 1/1 rằng đây là một cái kết đẹp nhất cho sự nghiệp bóng đá huy hoàng của CR7. Ông chia sẻ rằng hãy để cậu ấy đi và tận hưởng cảm giác ở đội bóng mới.

Cựu cầu thủ này cũng thẳng thắn chia sẻ rằng đây được cho là một cuộc phiêu lưu mới mà Ronaldo cùng gia đình sẽ đến. Nó sẽ là một trải nghiệm nền văn hóa mới mẻ hơn.

Ferdinand cho rằng CLB Al Nassr là cái kết đẹp của CR7
Ferdinand cho rằng CLB Al Nassr là cái kết đẹp của CR7

Ferdinand cho rằng Ronaldo rất sáng suốt

Thực tế cho thấy, trong bản hợp đồng mà tuyển thủ 38 tuổi này đã ký thì có rất nhiều ưu thế. CR7 không chỉ được chiêu mộ với mức giá đắt đỏ mà còn nhận mức lương kỷ lục trong nền bóng đá. Có thể nói, hành trình phiêu du đến câu lạc bộ châu Á này sẽ mang về cho cầu thủ khoác áo số 7 bội tiền.

Ngay trong ngày 30/12, cầu thủ Ronaldo đã ký hợp đồng hai năm với câu lạc bộ Al Nassr và chụp ảnh chung cùng chủ tịch. Khi chính thức tham gia đội bóng này, cầu thủ siêu sao sẽ giữ vai trò gắn kết đồng đội và tạo ra niềm cảm hứng cho các cầu thủ ra sân thi đấu. 

Không những thế, câu lạc bộ Al Nassr phải chi ra mức tiền lên đến 75 triệu USD mỗi năm để có thể trả lương cho siêu sao này. Thêm vào đó, những quyền lợi mà chân sút siêu sao CR7 được hưởng là vô cùng lớn. Anh có thể nhận tổng số tiền lên đến 200 triệu USD nếu tính thêm các khoản chi phí tài trợ và quảng cáo.

Ferdinand cho rằng Ronaldo rất sáng suốt
Ferdinand cho rằng Ronaldo rất sáng suốt

Ronaldo bị chỉ trích vì ra nhập câu lạc bộ bóng đá châu Á

Ngay khi thông tin CR7 gia nhập câu lạc bộ bóng đá tại Saudi rát nhiều người đã tỏ ra kinh ngạc và chế giễu. Nhiều người cho rằng chân sút này đã hết thời và không còn được tôn sùng tại châu Âu. 

Các cổ động viên còn mỉa mai chân sút này trên mạng xã hội rằng anh đã hết thời và khoác màu áo câu lạc bộ mới chỉ vì tiền. Nhiều người cảm thấy đáng buồn và thất vọng khi cầu thủ này không hề nhận được một lời  đề nghị nào để tiếp tục thi đấu tại các mùa giải châu Âu.

Nhiều người còn bình luận liệu đây có phải cái kết buồn cho Ronaldo và chấm dứt sự nghiệp của mình bằng cuộc phỏng vấn với Piers Morgan. Ferdinand thực sự không hề tán thành với những ý kiến và quan điểm trên. 

Ferdinand bênh vực Ronaldo

Khi chân sút Cr7 đang bị chỉ trích trên mạng vì ham tiền khi vào đá cho câu lạc bộ Al Nassr. Tuy nhiên, Ferdinand lại có ý nghĩa ngược lại, ông cho rằng đây là một kết thúc đẹp mỹ mãn của chân sút 38 tuổi. 

Ferdinand cũng không hề đồng tình với những quan điểm mà cộng đồng mạng đưa ra. Bên cạnh đó, cựu trung vệ này còn đưa ra dẫn chứng nhiều danh thủ khác như: David Beckham, cựu cầu thủ Frank Lampard, cầu thủ Steven Gerrard.. tới MLS thi đấu.

Những giai đoạn cuối cùng của sự nghiệp bóng đá nhiều cầu thủ đã chọn cống hiến cho một đội bóng mới để trải nghiệm. Ông cho rằng rất nhiều người đang lên tiếng không hay về  thương vụ cầu thủ  Ronaldo đặt chân tới Saudi Arabia.

Ferdinand bênh vực Ronaldo
Ferdinand bênh vực Ronaldo

Ferdinand khẳng định CR7 xứng đáng với thương vụ chuyển nhượng về Al Nassr

Ferdinand nhấn mạnh quan điểm về việc Ronaldo xứng đáng với thương vụ chuyển đến câu lạc bộ Al Nassr. Đây là một dấu chấm kết thúc sự nghiệp lẫy lừng và để lại nhiều dấu ấn trong lòng người hâm mộ. 

Ferdinand khẳng định CR7 xứng đáng với thương vụ chuyển nhượng
Ferdinand khẳng định CR7 xứng đáng với thương vụ chuyển nhượng

Ferdinand cho rằng CR7 tham gia Al Nassr là một kết thúc có hậu trước khi kết thúc sự nghiệp bóng đá. Thêm vào đó, khi gia nhập câu lạc bộ bóng đá Châu Á thì siêu sao này sẽ có những trải nghiệm mới mẻ hơn. 

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button