(G)I-DLE nhận cơn mưa lời khen khi bất chấp thời tiết nguy hiểm để hoàn thành bài diễn

Các thành viên của nhóm nhạc nữ (G)I-DLE dù bị ngã liên tục trên sân khấu nhưng vẫn cố gắng hoàn thành bài diễn trong điều kiện thời tiết mưa bão

Mới đây, cộng đồng mạng K-pop vô cùng hoang mang khi xem lại màn biểu diễn của nhóm nhạc (G)I-DLE trên sân khấu ngoài trời của Music Bank. Thời tiết khi đó vô cùng xấu khi trời càng lúc càng mưa to, gió lớn, sấm sét đùng đùng, thế nhưng các nữ idol vẫn cố gắng để hoàn thành tiết mục của mình.

Các thành viên nhóm liên tục bị ngã vì sân khấu quá trơn

Ở đây có tin hot:

Người hâm mộ cảm thấy thương (G)I-DLE vì phải biểu diễn trong thời tiết xấu

Vì mưa quá lớn, nước ứ đọng trên sân khấu nên rất trơn, vì vậy mà em út của nhóm là Shuhua liên tục bị ngã. Người hâm mộ nhìn Shuhua ngã cũng có thể biết được cô đã phải chịu đau đớn như thế nào.

(G)I-DLE là “gà cưng” nhà Cube Entertainment

Thế nhưng bất chấp nghịch cảnh, các các cô gái của (G)I-DLE vẫn hoàn thành tiết mục của mình trước sự theo dõi của hàng nghìn khán giả. Với tinh thần này của mình, (G)I-DLE nhận về vô số lời khen từ cộng đồng mạng.

Mỗi lần comeback, (G)I-DLE không để lại nhiều ấn tượng với khán giả

Bên cạnh đó, dân tình cũng lên tiếng chỉ trích ban tổ chức Music Bank vì đã để các thần tượng biểu diễn trong thời tiết nguy hiểm thế này. Chương trình có thể được hoãn lại, chờ mưa ngớt rồi tiếp tục, thế như ban tổ chức đã không làm như vậy mà vẫn để cho (G)I-DLE như kế hoạch chương trình.

Trải qua nhiều biến cố, người hâm mộ (G)I-DLE khó đạt được thành công như các nhóm nhạc đàn anh, đàn chị cùng công ty

Người hâm mộ đang thấy vô cùng bất công cho các cô gái của (G)I-DLE. Từ ngày thành viên Soojin rời nhóm vì vướng ồn ào bạo lực học đường, sự nghiệp của (G)I-DLE bị chững lại và gặp nhiều khó khăn. Mặc dù các nữ thần tượng đã nỗ lực như vậy nhưng xem ra may mắn vẫn chưa mỉm cười với họ.

Xem thêm:

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button