Gia cảnh nghèo khó của Trấn Thành, từng sống trong cảnh cơ cực mà phất lên

Sau khi bộ phim Bố Già được công chiếu với thành công vang dội thì tên tuổi Trấn Thành ngày càng được bạn bè trong và ngoài nước biết đến hơn. Với sở trường là làm hài nên dự án phim ra mắt lần này chính Trấn Thành trực tiếp đảm nhận vai trò đạo diễn và nam chính trong phim.

Có thể bạn chưa biết :

phim bố già

Phim Bố Già được công chiếu

Trấn Thành ra mắt sản phẩm mới

 Vừa qua, giới nghệ sĩ đã có buổi hội tụ đông đảo trong buổi họp báo ra mắt sản phẩm mới của nam nghệ sĩ Trấn Thành. Ở buổi họp báo, anh đã chia sẻ rất thật về hoàn cảnh của bản thân trong quá khứ, khẳng định không lấy những câu chuyện của người nghèo để đem ra câu khách. 

Trấn Thành ra mắt phim mới

Họp báo ra mắt sản phẩm mới của Trấn Thành

Tâm sự của Trấn Thành với khán giả

Đã nhiều lần bị dân mạng chỉ trích là đem câu chuyện đời sống của người nghèo ra để bàn luận, anh thẳng thắn đáp trả: “Tôi làm phim và muốn kể một câu chuyện thực tế gì đó. Đấy toàn bộ là những gì tôi chứng kiến được trong suốt quá trình mình lớn lên suốt từ thơ ấu tới giờ.

diễn viên Trấn Thành, MC Trấn Thành, Trấn Thành

Trấn Thành chia sẻ câu chuyện quá khứ

Đã có rất nhiều ý kiến trái chiều cho rằng tôi dựa vào những câu chuyện về người nghèo để kiếm tiền cho bản thân. Dạ vâng thưa rằng đó không phải! Mình khẳng định chắc chắn rằng Không mình không hề bám vào những câu chuyện nghèo khổ về những người lao động để thu hút số đông trục lợi cho bản thân”.

MC Trấn Thành

Nam MC đã có chỗ đứng vững chắc trong làng giải trí sau nhiều năm hoạt động

Đây là khoảnh khắc hiếm hoi nam diễn viên kể về quá khứ không mấy may mắn của mình. Tuy vậy nhưng không một lời oán than, chúng ta luôn thấy anh ấy trong dáng vẻ một người vui vẻ, năng động tràn đầy năng lượng. Anh rất biết ơn những khoảnh khắc khó khăn trong quá khứ ấy đã rèn giũa anh trở thành một người thành công như hôm nay. Thành công có được là cả một quá trình dài nan giải và không ngừng phấn đấu của danh hài Trấn Thành. 

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button