Gia Lai: Phát hiện thi thể người phụ nữ phân huỷ trong rừng sâu

Thi thể nạn nhân được tìm thấy trong rừng sâu đang trong tình trạng phân huỷ nặng, không thể nhận dạng được.

Sáng ngày 19/4, Thượng tá Nguyễn Đức Hoàng – Trưởng Công an huyện Kbang (tỉnh Gia Lai) thông tin, trên địa bàn huyện phát hiện tử thi đang trong quá trình phân huỷ.

Có thể bạn chưa biết:

Theo đó, sáng ngày 18/4, một người dân sống trong làng Kon Von 2 (xã Đak Rong) khi đi rừng dọc theo suối để bắt cá thì phát hiện 1 thi thể người đang phân huỷ nên đã quay về báo cho công an địa phương.

Theo đó, lực lượng chức năng đã lập tức xác định vị trí và tiếp cận hiện trường. Ban đầu xác định thi thể giới tính là nữ, tư thế ngồi tựa lưng vào vách đá, đang quá trình phân huỷ mạnh.

Nghiệp vụ thông báo nhanh cho các đơn vị công an trong huyện, Công an xã Lơ Ku để xác định danh tính của thi thể.

Theo đó, thi thể là người phụ nữ tên Đ.T.H (40 tuổi, SN1984, trú làng Tơ Pơng, xã Lơ Ku, huyện Kbang) được báo mất tích từ cuối tháng 2/2023.

Thông tin ban đầu vào cuối tháng 2/2023, bà Đ.T.H đang chăm sóc cho chồng tại Trung tâm Y tế huyện Kbang thì bỗng dưng mất tích. Gia đình và người thân đã tìm kiếm gắp nơi nhưng không thấy và đã báo cho chính quền địa phương. Được biết bà H có tiền sử bị bệnh thần kinh.

Hiện, thi thể của nạn nhân đã được lực lượng chức năng hỗ trợ đưa về cho thân nhân để tiến hành các thủ tục mai táng theo phong tục địa phương.

Phía UBND xã Lơ Ku đã động viên và hỗ trợ kinh phí cho gia đình để tổ chức mai táng cho nạn nhân.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button