Giải mã chiếc váy cưới gây sốt của Diệu Nhi khiến hàng loạt sao nữ thi nhau diện

Chiếc váy độc lạ mà Diệu Nhi diện trong tiệc cưới của mình được nhiều sao nữ yêu thích và được dự đoán sẽ trở thành xu hướng thời trang

Trong tiệc cưới của mình, diễn viên Diệu Nhi đã diện một chiếc váy trắng có thiết kế độc đáo. Từ đó đến nay, chiếc váy này đã được hàng loạt người đẹp showbiz mặc và nhiệt tình lăng xê. Đây là chiếc váy ôm body, không có dây váy, điểm nhấn nằm ở phần đuôi váy tua rua trông vô cùng năng động và phóng khoáng.

Hãy cùng xem Diệu Nhi và các sao Việt diện chiếc váy này với phong cách như thế nào:

Thay vì mặc váy cưới hay váy dạ hội, Diệu Nhi lại lựa chọn chiếc váy của loacal brand trong tiệc cưới của mình

Tin bài hot:

Hàng loạt sao nữ lăng xê chiếc váy có thiết kế độc lạ này

Với thiết kế ôm body cùng chất liệu thoải mái, chiếc váy này đã giúp cho các sao nữ khéo léo khoe được đường cong cơ thể của mình và phần xương quai xanh quyến rũ. Đây chính là lý do vì sao chiếc váy đến từ một local brand này lại gây sốt đến vậy.

Ninh Dương Lan Ngọc khoe đường cong cơ thể của mình khi diện chiếc váy này

Nếu như Diệu Nhi lựa chọn chiếc váy màu trắng tinh khôi cho lễ cưới của mình, thì diễn viên Midu lại diện chiếc váy màu đen cùng thiết kế để trông sang chảnh, quý phái nhưng không mất đi phần phong cách. Trong khi đó, Ninh Dương Lan Ngọc lại nổi bật với chiếc váy màu xa da trời, nữ diễn viên còn tạo nhiều dáng chụp hình với chiếc váy và đăng tải lên trang cá nhân của mình.

Midu vô cùng sang chảnh và trông có vẻ quyền lực trong set đồ màu đen
Diệu Nhi hạnh phúc trong lễ cưới

Không chỉ các sao nữ trong showbiz mà đến cả các fashionista như Châu Bùi và Cô em trendy Khánh Linh cũng yêu thích chiếc váy này. Châu Bùi kết hợp chiếc váy màu trắng với quần jean ống loe và phụ kiện màu trắng khiến cô nàng hack được chiều cao và trông cực kỳ thời thượng. Còn Khánh Linh thì diện chiếc váy màu hồng cánh sen nhưng với phong cách thời trang của mình, trông cô nàng không hề bị sến súa, ngược lại còn rất thu hút.

Châu Bùi vô cùng chất lừ với cách phối đồ độc đáo
Cô em Trendy thì tất nhiên không thể bỏ qua xu hướng thời trang này

Càng ngày các local brand càng có nhiều thiết kế đẹp – độc – lạ được các nghệ sĩ yêu thích và lựa chọn. Việc chú trọng đến chất liệu cũng như sáng tạo trong thiết kế đã giúp các local brand có thể cạnh tranh với các thương hiệu nước ngoài, nâng tầm thời trang Việt.

Xem thêm:

Nguồn tham khảo: https://www.yan.vn/my-nhan-viet-thi-nhau-lang-xe-kieu-vay-cuoi-doc-cua-dieu-nhi-318164.html

 

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button