Giải Phúc Yên PYS5 SOCOLIVE CUP 2022 – Kết Quả Thi Đấu Vòng 1 18/09/2021

Giải Vô Địch bóng đá phủi Phúc Yên PYS5 tranh Cúp Socolive 2022 Playoff vòng 1 ngày thứ 2 đã kết thúc tốt đẹp với nhiều siêu phẩm xuất hiện. 

Kết Quả Thi Đấu Vòng 1 18/09/2021 Giải Vô Địch Phúc Yên PYS5 SOCOLIVE CUP 2022

FC Thua Beer 1-3 FC T&T Hùng Vương

Những ông thần men của Thua Beer FC có thể hình khá vạm vỡ so với T&T đã áp dụng lối chơi thiên về kĩ thuật và bóng bổng, làm hàng phòng ngự của T&T Hùng Vương vất vả chống đỡ ngay những phút đầu tiên.

Tại phút thứ 10, sau một pha hỗn loạn trước khung thành thì một cầu thủ của Thua Beer vô tình để bóng chạm tay, trọng tài ngay lập tức dùng công nghê VAR của 88 Media Pro để xem lại tình huống gây tranh cãi, một quả penalty là quyết định chính xác của trọng tài dành cho T&T Hùng Vương, Tuyền Vữa không bỏ lỡ cơ hội và tỉ số 1-0 được mở cho T&T Hùng Vương.

T&T Hùng Vương tiếp tục lối chơi tiki lazada dựa trên những cá nhân có kĩ thuật tốt, Xuân Kiên xém nữa nâng thêm cách biệt 1 bàn cho T&T Hùng Vương nhưng đáng tiếc cú sút của anh bay vọt xà ngang trong gang tấc.

Một ngày thi đấu quá xuất sắc của Thuận MU bên hàng lang cánh phải, anh có những pha xử lý đầy kĩ thuật và sau một cú sút căng như kẻ chỉ anh đã ghi bàn thắng. 2-0 cho T&T Hùng Vương.

Thành Elnino cũng đã có bàn thắng của riêng mình khi anh tận dụng được thời cơ sau khi đón đường chuyền của đồng đội ở vị trí thuận lợi mà không có ai kèm, một tình huống phối hợp làm các cầu thủ Thua Beer quay cuồng.

Các cầu thủ Thua Beer vùng lên tấn công đầy cố gắng nhưng chỉ gỡ được 1 bàn thắng do công của Hùng Neuer, anh đã ghi bàn trong 1 góc siêu hẹp. Thua Beer đã nói lời chia tay PYS5 khi đã gặp phải đối thủ khó chơi là T&T Hùng Vương.

 

https://vimeo.com/752418934

Tướng Quốc FC 3-1 FC Sậu

Tỉ số của trận đấu là 3-1, cầu thủ Nguyễn Anh Tuấn lập cú đúp và Nguyễn Quốc Công ấn định chiến thắng cho Tướng Quốc FC. Cầu thủ ghi bàn bên FC Sậu là Thế Anh.

FC Sậu với mũi nhọn tấn công là Quang Huy liên tiếp khuấy đảo hàng phòng ngự dựa trên đôi chân điêu luyện như Neymar của anh, sau một pha dứt điểm của Thịnh Đè bóng bật ra và Thế Anh chớp thời cơ tung cú sút hạ thủ môn của Tướng Quốc mở tỉ số cho FC Sậu.


Tướng Quốc FC đã có bàn thắng gỡ hòa do công của Nguyễn Anh Tuấn, nhưng công đầu thuộc về cầu thủ số 92 khi anh đã có một pha đột phá và kiến tạo như Kevin De Bruyne.

Thừa thắng xông lên, Anh Tuấn lập công nâng tỉ số lên 2-1 cho Tướng Quốc FC mặc dù anh đang chịu đau khi phải băng bó phần đầu của mình.

Và tam tấu của Tướng Quốc là Tuấn – Trung – Công sau các pha phối hợp ban bật nhuần nhuyễn thì Trung đã kiến tạo cho Quốc Công ấn định tỉ số 3-1, mà Tướng Quốc FC chính thức ghi tên mình vào vòng trong.

https://vimeo.com/752419397

 

FC 97 United 1-3 Tiên Phong FC

Tỉ số của trận đấu là 1-3, Cầu thủ ghi bàn bên FC 97 United là Anh Toàn, cầu thủ Nguyễn Hồng Khảm lập cú đúp và Phạm Thành An đã mang về chiến thắng cho Tiền Phong FC.

Đây là trận cầu đinh của Playoff Phúc Yên PYS5 khi khán giả ngồi kín sân để cổ vũ cho 2 đội có nhiều ngôi sao trong đội hình là 97 United và Tiền Phong. Bất ngờ đã đến ngay từ những giây đầu tiên khi cầu thủ số 8 của Tiền Phong đá thẳng vô khung thành của 97 United nhưng vì một lí do nào đó không rõ mà thủ môn đã không cản phá, trọng tài đã công nhận bàn thắng tranh cãi này, một bàn thắng được ghi chưa đầy một phút.

Bất ngờ chưa dừng lại ở đó, tại phút thứ 26 của trận đấu một siêu phẩm đã xuất hiện trên chảo lửa Ngọc Hà. Hồng Khảm bay người tung cú vô lê vô cùng đẹp mắt, tôi nghĩ đến CR7 khi thấy siêu phẩm này cũng phải trầm trồ. Thật không thể tin nổi tại giải đấu phong trào lại xuất hiện một siêu phẩm hiếm có như vậy. Đây chắc chắn là bàn thắng đẹp nhất vòng Playofff. 2-0 cho Tiền Phong.

Thế nhưng trong một ngày có phong độ cực kì cao, Hồng Khảm lại có thêm một bàn thắng từ giữa sân bóng đi đập đất rất khó chịu. Cách biệt 3 bàn thắng là quá an toàn cho Tiền Phong FC vào lúc này rồi.

Trong một giây phút lơ là của các cầu thủ Tiền Phong, 97 United đã có bàn thắng rút ngắn tỉ số xuống 1-3 khi Anh Toàn đệm bóng cận thành. Và tỉ sô 3-1 được giữ cho đến hết trận đấu cho Tiền Phong FC.

 

https://vimeo.com/752827067

Lôm Côm FC 1-3 FC 9X Tam Quan

Tỉ số của trận đấu là 1-3, Cầu thủ ghi bàn bên Lôm Côm FC là Kiên Trần, cầu thủ Hoàng Thông lập cú đúp và Hoàng Tuấn đã mang về chiến thắng cho FC 9X Tam Quang.

Lối chơi của Lôm Côm là phòng ngự phản công nhanh dựa trên lợi thế về thể lực, thể hình lẫn kinh nghiệm thi đấu, trong khi đó 9X Tam Quan có lối đá tấn công tổng lực khi sở hữu các cầu thủ có kĩ thuật và khát khao chiến thắng.

Tỉ số trận đấu xém được mở cho 9X Tam Quan khi Văn Khánh tung cú vô lê vô cùng đẹp mắt của Văn Khánh nhưng đáng tiếc là bàn thắng đi chệch cột dọc trong gang tấc.

Và sau một pha phối hợp đá phạt thì Hoàng Thông mở tỉ số trận đấu, đem về bàn thắng quý giá cho 9X Tam Quan sau rất nhiều pha dứt điểm thiếu may mắn.

Hoàng Tuấn đã chớp lấy thời cơ nâng tỉ số lên 2-0 khi đón đường chuyền từ phạt góc của đồng đội, cú dứt điểm nhanh như chớp của anh đã khiến cho thủ môn không kịp trở tay

Phút thứ 23, một ngày quá thiếu may mắn của Nguyễn Khương khi anh có 2 pha dứt điểm cận thành liên tiếp nhưng cột dọc đã từ chối bàn thắng của anh.

Sự phối hợp nhịp nhàng của các cầu thủ 9X Tam Quan đã mang đến bàn thắng thứ 3, Hoàng Thông lập cú đúp sau một pha bật tường như trong sách giáo khoa.

Lôm Côm FC vẫn triển khai tấn công rất hiệu quả nhưng vẫn chưa tìm được đường đưa bóng vào khung thành của 9X Tam Quan. Nhưng Kiên Trần đã mạnh mẽ dẫn bóng từ giữa sân tiến thẳng đến vòng cấm, sự chần chừ của hậu vệ đã tạo điều kiện cho anh tung cú sút hạ thủ môn, rút ngắn tỉ số là 1-3 cho Lôm Côm FC.

2 đội ăn miếng trả miếng sau đó nhưng Lôm Côm FC đã nói lời chia tay với PYS5 tại vòng Playoff đầy khắc nghiệt này.

https://vimeo.com/752826384

 

FC Đoàn Kết 1-2 FC X Men

Với đội hình và kĩ thuật khá đồng đều, cơ hội được chia đều cho cả 2 đội khi mới bắt đầu trận đấu, nhưng các chân sút vẫn vô duyên trong các tình huống tiếp cận khung thành của đối phương.

Nút thắt của trận đấu được mở ở phút thứ 29 của trận đấu, từ một pha phối hợp đá phạt nhanh thì số 10 của Đoàn Kết là Đỗ Minh Hiếu đã có cú sút chìm rất hiểm hóc vào góc xa của khung thành, 1-0 cho FC Đoàn Kết.

Qua hiệp 2, FC Xmen chuyển đội hình qua tấn công toàn diện, liên tiếp gây ra sóng gió trước khung thành của thủ môn bên phía FC Đoàn Kết, và cuối cùng thì công sức đã được đền đáp khi Đoàn Quốc Hiếu bình tĩnh xử lý trong vòng cấm khi đối diện với 3 cầu thủ bên phía Đoàn Kết trước khi tung ra cú sút tầm cao quân bình tỉ số trận đấu.

Ác mộng với FC Đoàn Kết chưa dừng lại ở đó gần cuối hiệp 2, Nguyễn Mạnh Toàn bật cao đánh đầu đầy tinh tế ấn định chiến thắng 2-1 cho X Men, một trận đấu lội ngược dòng đầy kịch tính

https://vimeo.com/752827156

 

Hàm Rồng FC 1-3 FC Sư Phạm

Một trận đấu không khoan nhượng giữa các thầy giáo GTO và những chiến binh Rồng trên chảo lửa Ngọc Hà. Sư Phạm FC sớm mở tỉ số ở phút thứ 2  sau một pha phản công nhanh đầy tinh tế , Trung  Sư Phạm khéo léo xỏ háng thủ môn đưa bóng vào lưới.

Và các ông thầy GTO vẫn áp đặt lối chơi tấn công bên phía sân của Hàm Rồng FC, từ tình huống phạt góc bên cánh trái Quách Đức Hiếu chạy cắt mặt hậu vệ của Hàm Rộng, đệm bóng như CR7 nâng tỉ số trận đấu lên 2-0.

Qua hiệp 2, các cầu thủ Hàm Rồng lấy lại thế trận và triển khai các pha bóng nguy hiểm liên tiếp uy hiếp khung thành của Sư Phạm, Khắc Phú tinh tế tung ra cú sút Lá Vàng Rơi tinh tế như Ronaldinho rút ngắn tỉ số xuống 1-2 cho Hàm Rồng FC.

Gần cuối trận đấu, các cầu thủ Sư Phạm không đổ bê tông mà vẫn triển khai lối đá lấy tấn công làm phòng thủ, Nguyễn Công Thắng cắt bóng từ giữa sân và có một cú sút xa đầy uy lực ấn định chiến thắng 3-1, Sư Phạm chính thức bước vào vòng trong.

https://vimeo.com/752826932

 

FC Sao Băng 2-2 FC B&B

Tỉ số của trận đấu là 2-2 sau 90 phút thi đấu, Cầu thủ Đạt Kêu đã có cú đúp cho FC Sao Băng, cầu thủ Lương Xuân Trường, Thắng Messi  đã ghi bàn cho FC B&B.

2 đội bất phân thắng bại sau 2 hiệp thi đấu chính thức và phải bước vào cuộc đấu súng penalty đầy may rủi, cuối cùng FC Sao Băng đã xuất sắc giành chiến thắng trước FC B&B với tỉ số 4-2.

FC B&B nhập cuộc đầy tự tin trước Sao Băng FC, hàng loạt cú dứt điểm liên tiếp được tung ra ngay sau khi tiếng còi được cất lên. Nhưng thủ môn của Sao Băng đã chơi rất xuất sắc, lần lượt hóa giải các cú sút nguy hiểm.

Nhưng một tình huống tranh cãi đã xảy ra vào phút thứ 10 của trận đấu, các cầu thủ của Sao Băng FC đã tạm dừng trận đấu khi cho rằng tay thủ môn của B&B đã chạm bóng ngoài vòng cấm nhưng trọng tài vẫn chưa thổi còi, Xuân Trường đã chớp thời cơ đi bóng và vượt qua thủ môn của Sao Băng ghi bàn mở tỉ số cho FC B&B.

Sao Băng FC đã rất tức giận sau bàn thua này và tràn lên tấn công như vũ bão, khung thành của FC B&B liên tiếp chao đảo, các cầu thủ B&B đã bọc lót nhau rất tốt trước những pha tấn công dồn dập như Sao Băng nhưng cuối cùng trong một tình huống căng bóng ngang khung thành, cầu thủ Sao Băng đã vô tình để bóng chạm chân lăn vào lưới. Tỉ số được cân bằng 1-1 cho Sao Băng FC.

Không lâu sau đó, Thắng Messi đã nâng tỉ số lên 2-1 cho FC B&B từ một cú sút xa giữa sân, quỹ đạo bóng bay cầu vồng làm cho thủ môn FC B&B không đoán được hướng bóng. Với tinh thần chiến đấu không có điểm dừng, Sao Băng FC đã có bàn thắng gỡ hòa 2-2 từ một tình huống phạt góc, Đạt Kêu bật cao đánh đầu trong một tư thế thoải mái khi không có ai kèm.

Tỉ số được giữ nguyên cho đến hết trận đấu và 2 đội phân thắng thua bằng lượt đá luân lưu.  Sao Băng FC với tinh thần thép đã vượt qua B&B FC với tỉ số 4-2. Vượt qua vòng Playoff đầy khắc nghiệt.

https://vimeo.com/752826699

 

FC Abeism 6-1 FC Vũ Linh

FC Abeism là một Câu Lạc Bộ được ứng cử cho chức vô địch PYS5 khi đội hình có hàng loạt những cầu thủ có kĩ thuật và kinh nghiệm thi đấu, Abeism sớm có được bàn thắng nhờ cú sút phạt của Hiệp, bóng khẽ chạm vào cầu thủ Vũ Linh FC làm đổi hướng khiến cho thủ môn không kịp trở tay.

Chỉ 2 phút sau đó, tỉ số đã là 2-0 cho Abeism sau một tình huống phối hợp đẹp mắt, Đức Bình tận dụng cơ hội xử lý kĩ thuật đưa bóng vào góc không cho thủ môn cơ hội cản phá. Luận Pepe đã cho thấy bản năng sát thủ của anh khi chạy cắt mặt cầu thủ Vũ Linh FC đưa bóng hiểm hóc vào khung thành, 3-0 cho Abeism.

FC Vũ Linh vùng lên tấn công nhằm rút ngắn tỉ số của trận đấu nhưng chưa kịp chuyển hóa cơ hội thành bàn thắng thì đã nhận thêm bàn thua thứ 4. Phút 27 Luân đã thoải mái tung ra cú đá sấm sét, bóng bay thẳng vào lưới trong một tình huống phản công nhanh.

Qua hiệp 2, sự may mắn đã trở lại với FC Vũ Linh khi Tiến Đạt đã có bàn thắng rút ngắn tỉ số xuống còn 1-4.

Thế nhưng chỉ chưa đầy 2 phút, Abeism với pha phối hợp như Barca đã nâng tỉ số trận đấu lên 5-1,  Đức Bình đã có cú đúp trong trận đấu này. Chưa dừng lại ở đó, gần cuối trận đấu Tuấn Trường ấn định chiến thắng 6-1 hủy diệt cho Vũ Linh FC.

https://vimeo.com/752826255

 

Giới Thiệu Trang Trực Tiếp Bóng Đá Số 1 Việt Nam – Socolive

Socolive là chuyên trang trực tuyến hàng loạt các giải bóng đá trực tiếp siêu mượt, mang đến những trải nghiệm chất lượng nhất cho người hâm mộ bóng đá Việt Nam. Socolive luôn cập nhật nhanh chóng các thông tin mới nhất về thể thao nói chung và bóng đá nói riêng.

Nếu bạn đang tìm một nơi để xem Ngoại Hạng Anh với hình ảnh căng đét và đặc biệt Socolive là trang live bóng đá duy nhất tại Việt Nam không có quảng cáo.

Giải Vô Địch Phúc Yên được trực tiếp trên 88 Media Pro và Socolive.
Ngoài ra, các bạn có thể xem các thông tin của các giải bóng đá phủi miền bắc đang được Socolive đồng hành tại đây nhé.

Xem trực tiếp các giải đấu không có quảng cáo tại website: socolive.fun

 

 

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button