Giảm cân thành công, cô gái 1m55 lột xác thành hotgirl 3 vòng siêu hút mắt

Từng bị chê bai vì ngoại hình, cô gái 1m55 Nguyễn Phương Thảo (2002) đã lột xác ngoạn mục. Vừa rồi, cô được một group kín nhiều thành viên chuyên chia sẻ các câu chuyện về dậy thì thành công đặt hình cô làm hình đại diện.

Thuở cấp 3, cô bạn Phương Thảo sở hữu một thần hình tương đối mũm mĩm và có phần nhạt nhòa. Cô bạn tâm sự năm học lớp 10, cô từng nặng 55 kg, và cao 155cm.
Chính vì có phần hơi mũm mĩm nên cô nàng đã bị các bạn bắt nạt và thậm chị có bạo lực tinh thần, thể chất với cô nàng.

Đó cũng là động lực lớn để cô nàng quê gốc Thái Bình thay đổi ngoạn mục. Thời gian đầu, cô gái thường xuyên áp dụng những phương pháp giảm cân khá tiêu cực. 

Tin bài hot hôm nay:

Cô nàng thường sẽ nhịn ăn liên miên hoặc chỉ dùng mỗi ngày một quả táo, một miếng bánh mì. Kết quả là cô giảm được 5kg trong vòng một tuần nhưng lại mắc chứng đau dạ dày.

Sau khi tìm hiểu kỹ, Phương Thảo đã lên kế hoạch giảm cân khoa học và tỉ mỉ hơn, kể từ đó mà cô nàng đã thành công sở hữu một thân hình nóng bỏng, hấp dẫn như thời điểm hiện tại cùng khuôn mặt xinh như búp bê.

Hiện tại, cô gái 1m55 đã sở hữu một nhan sắc xinh đẹp và xứng đáng được xếp vào hàng mỹ nữ được cộng đồng mạng yêu thích, ngưỡng mộ. Nàng hot girl đã chứng minh được chỉ cần chăm chỉ và nỗ lực rèn luyện bản thân, mình sẽ trở thành một phiên bản tuyệt vời nhất. 

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button