Giám khảo lên tiếng vụ Thuỳ Tiên vay tiền mua giải: Không nhận được đồng tiền nào hết

Ông Đặng Trọng Minh Châu cũng nói thêm, nếu có vụ mua giải 1, 5 tỷ thì phải đi đòi ai để lấy tiền.

Trước chia sẻ của bà Đặng Thùy Trang rằng Hoa hậu Thùy Tiên đã mượn số tiền 1,5 tỷ để mua giải và không hoàn trả lại, một đại diện của ban giám khảo cuộc thi Hoa Khôi Nam Bộ đã lên tiếng rằng: “Không có nhận được đồng tiền nào hết”. Ngoài ra, anh còn dành nhiều lời khen cho nàng hậu và xem cô như một ứng viên rất tiềm năng.

Có thể bạn chưa biết:

Đặng Trọng Minh Châu là một trong những giám khảo cuộc thi Hoa Khôi Nam Bộ
Đặng Trọng Minh Châu là một trong những giám khảo cuộc thi Hoa Khôi Nam Bộ

Trong vòng sơ khảo, vị giám khảo cũng khẳng định ông đã chú ý đến Thuỳ Tiên vì cho điểm rất cao từ bán kết đến vòng chung kết. Ông Châu cũng có nói về việc bà Đặng Thuỳ Trang từng chào hỏi và nói với mình về Thuỳ Tiên.

Vị giám khảo này cũng nhận xét về Thuỳ Tiên thời điểm đó là gương mặt mới lạ, không có nhiều kinh nghiệm nhưng gương mặt lại rất sáng, về vụ trang phục thì ông cho biết không thể nhớ có nhà tài trợ hay không vì ông chỉ quan tâm đến hình thể, khuôn mặt, kỹ năng trình diễn trên sân khấu và cách ứng xử của thí sinh.

Ông Đặng Trọng Minh Châu là thành viên ban giám khảo cuộc thi Hoa Khôi Nam Bộ năm đó và trong dàn ban giáo khải có có ông Nguyễn Công Khế là trưởng ban, cố NSUT Lê Cung Bắc và rất nhiều các nghệ sĩ uy tín trong nghề.

Hiện tại bài viết trên trang cá nhân của vị giám về vụ việc “mua giải” giữa Thuỳ Tiên và bà Đặng Thuỳ Trang đã bị xoá, nhưng cư dân mạng đã nhanh tay chụp lại được.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button