Giật mình trước những kiểu tóc độc lạ của Tuyền Mập tuổi U40, như đang “hồi xuân” trở lại

Tuyền Mập là một trong số những diễn viên nổi tiếng chuyên trị những vai có vẻ bề ngoài đặc thù của làng giải trí Việt.

Tuyền Mập là một trong số những diễn viên nổi tiếng chuyên trị những vai có vẻ bề ngoài đặc thù của làng giải trí Việt. 

Có thể bạn chưa biết

 Tuyền Mập ưa chuộng phong cách tuổi teen

Cô từng tham gia nhiều dự án phim nổi tiếng như Chị chị em em, Hai Phượng, Tèo em, Độc thân tuổi 30, Lạc giới, Hương ga, Xui mà hên hay Tỷ phú chăn vịt. Bên cạnh đó, nữ diễn viên còn tham gia nhiều chương trình truyền hình với những phát ngôn trên sóng truyền hình gây tranh cãi. Ở tuổi U40, Tuyền Mập có cuộc sống hôn nhân viên mãn, dù đã có tuổi nhưng cô vẫn theo đuổi phong cách trẻ trung.

diễn viên tuyền mập

Tuyền Mập nhí nhảnh mặc dù đã bước sang tuổi 40

Ở tuổi U40, Tuyền Mập lại chọn cho mình những trang phục tuổi teen, quyến rũ. Nữ diễn viên thường xuyên chọn cho mình bộ váy áo lộng lẫy, tự tin diện chúng dù hình thể đang ngoại cỡ. Bên cạnh đó, không chỉ trang phục sao phim Những tháng năm rực rỡ còn “hồi teen” bằng những kiểu tóc độc lạ.

tuyền mập u40

Kiểu tóc độc lạ được diễn viên lựa chọn 

Khác với những hình ảnh giản dị khi tham gia những bộ phim, Tuyền Mập khi được mời tham gia các chương trình truyền hình, sự kiện lại ăn diện cực kỳ lộng lẫy. Nữ diễn viên có quan điểm rằng phụ nữ ở nhà thì có thể lôi thôi nhưng ra đường phải chỉn chu, xinh đẹp.

Tuyền Mập và ồn ào về trang phục của phụ nữ

Trước đây, Tuyền Mập từng gây nhiều tranh cãi khi cùng với một loạt các sao như Đại Ngọc Trâm, Ái Vy và Hana Giang Anh chê phụ nữ mặc đồ bộ ra đường là quá kém sang. Nhóm nghệ sĩ cùng chung một ý kiến rằng: “Sợ nhất là đập vào mắt hình ảnh của những người mặc đồ bộ đúng kiểu chợ, loại có chất vải ‘bèo bèo’. Hơn thế nữa là lấy xe máy chạy vòng vòng, không thể hiểu nổi tại sao họ lại suy nghĩ có thể mặc bộ đồ như vậy ra đường?”.

phát ngôn của tuyền mập

Phát ngôn của Tuyền Mập nhận lại nhiều chỉ trích

Sau ồn ào đánh giá phụ nữ mặc đồ bộ ra đường, Tuyền Mập vấp phải sự chỉ trích dữ dội của cư dân mạng. Nữ diễn viên lập tức phải xin lỗi khán giả. Mỗi người có một phong cách và suy nghĩ riêng, mặc gì không quá phản cảm và mất đi nét đẹp của người phụ nữ Việt Nam là được. 

Trong cuộc sống, việc chúng ta tự do ngôn luận đưa ra quan điểm cá nhân là điều bình thường, thậm chí chuyện này còn rất cần thiết. Tuy nhiên, bản thân phải chọn lọc câu từ một cách tinh tế trước khi phát ngôn, tránh làm tổn thương tới người khác. Nữ diễn viên nói: “Tôi là một nghệ sĩ của công chúng, bởi vậy chẳng bao giờ muốn làm mất lòng khán giả, từ niềm tin yêu của mọi người tôi mới có ngày hôm nay. Nếu trong chương trình có những phát ngôn làm mọi người buồn, tôi xin chân thành gửi lời xin lỗi đến mọi người, những ai đã vô tình đọc phải những bình luận tiêu cực đó”.

trang phục của Tuyền mập

Nữ diễn viên lên tiếng xin lõi khán giả sau phát ngôn

Sau ồn ào chê bai đồ bộ, Tuyền Mập từ đó đã thay đổi phong cách ăn mặc lộng lẫy, quyến rũ hơn. Vì thế, khán giả luôn bắt gặp sao phim Những tháng năm xuất hiện với trang phục rực rỡ đầy chặt chém, sẵn sàng “hồi teen” để trẻ trung, năng động.  Ở tuổi U40, Tuyền Mập có cuộc sống viên mãn bên chồng và con gái. Vì tính chất công việc, nữ diễn viên cùng ông xã phải yêu xa nhiều năm trời. Tuyền Mập chủ yếu sinh sống ở TP. HCM để theo đuổi nghệ thuật. Trong khi đó chồng cô lại lập nghiệp ở quê Đồng Tháp kinh doanh một cửa hàng điện thoại nhỏ. Dẫu có xa cách như vậy nhưng cặp đôi vẫn luôn mặn nồng.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button