Giàu như Saudi Arabia, tặng ngay 26 siêu xe Rolls Royce cho các tuyển thủ sau khi lập công lớn

Chi tiền không phải nghĩ như Saudi Arabia khi đốt tiền vào 26 siêu xe

Sau chiến thắng lịch sử của Argentina tại World Cup 2022, Thái tử Ả Rập Saudi Mohammed bin Salman được cho là siêu hào phóng khi tặng mỗi cầu thủ trong đội tuyển Saudi Arabia một siêu xe Rolls-Royce.

Xem thêm:

Mẫu Rolls-Royce mới nhất dự kiến ​​đi vào sản xuất vào năm 2022 và có giá từ 460.000 đến 500.000 USD.

saudi arabia
Thái tử Mohammed bin Salman tặng quà cho tất cả 26 thành viên của đội Ả Rập Xê Út,  tổng chi phí của “món quà” ước tính lên tới hơn 13 triệu USD
saudi arabia
Đội tuyển quốc gia châu Á này đã phá kỷ lục bất bại 36 trận của Argentina trong ba năm qua cũng như ảnh hưởng đến lòng tự hào của đội bóng mạnh
saudi arabia
Chiến thắng lịch sử này đã khiến tất cả người hâm mộ bóng đá trên toàn thế giới bàng hoàng.
saudi arabia
Việc được tặng quà và các chính sách khác thể hiện khát vọng vươn lên trên bản đồ bóng đá của các quốc gia giàu có của Saudi Arabia
saudi arabia
Có lẽ các cầu thủ cảm thấy đó là phần thưởng xứng đáng sau khi đã làm việc chăm chỉ cho một trong những chiến thắng đáng nhớ nhất trong lịch sử bóng đá

Trước đó, Quốc vương Salman đã quyết định cho tất cả nhân viên, người lao động trong cơ quan công, tư nhân và học sinh ở tất cả các cấp được nghỉ một ngày để ăn mừng chiến thắng lịch sử trước Argentina tại World Cup 2022.

Quyết định này được đưa ra theo lời khuyên của Thái tử Mohammed bin Salman khi công chúng ăn mừng chiến thắng của đội tuyển nam trước Argentina trong trận mở màn World Cup 2022.

saudi arabia
Đồng thời, điều này cũng thể hiện được rằng quốc gia Tây Á này yêu bóng đá đến nhường nào
saudi arabia
Chiến thắng của Saudi Arabia là lần thứ hai một đội châu Á đánh bại một đội Nam Mỹ tại World Cup.

Lần cuối cùng điều này xảy ra là vào năm 2018, khi Nhật Bản đánh bại Colombia với tỷ số 2-1. Dẫu vậy, ai cũng biết Argentina mạnh hơn nhiều so với Colombia và đây đang là đội bóng ứng cử viên ngôi vô địch với sự xuất hiện của Messi trong đội hình. 

saudi arabia
Sau kỳ tích của Ả Rập Xê Út, trang Twitter của FIFA đã phải đăng “một trong những cú sốc lớn nhất lịch sử World Cup” trên thanh trạng thái của mình.

Người Ả Rập cũng phá kỷ lục 36 trận bất bại của Argentina, trong khi đó, Ba Lan và Mexico bị cầm hòa 0-0 trong quãng đường còn lại, tạo cơ hội cho họ vượt lên dẫn trước từ hố sâu.

Saudi Arabia sẽ gặp Ba Lan trong trận cầu hấp dẫn ngày 26/11 tới, nếu trận này chiến thắng, đội bóng Tây Á sẽ vượt qua vòng bảng một cách đầy uy nghi và ngạo nghễ.

Tin NÓNG: Chính thức: Dì ghẻ sát hại con riêng lĩnh án tử hình, Nguyễn Trung Kim Thái lĩnh 8 năm tù!

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button