Gil Lê lên tiếng khi vướng tin đồn tình cảm với Chi Pu

Phát ngôn trong quá khứ của Chi Pu liên quan đến chuyện tình cảm được cộng đồng mạng cho là nói về Gil Lê đang được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội.

Vừa qua, Chi Pu gây được tiếng vang khi tham gia show giải trí nổi tiếng của Trung Quốc. Từ đây tên tuổi của Chi Pu không chỉ được quan tâm trong nước mà công chúng nước ngoài cũng bắt đầu chú ý đến Chi Pu nhiều hơn.

Có thể bạn chưa biết:

Mới đây, những hình ảnh, MV ca nhạc và cả những phát ngôn gây sốc hay những câu chuyện được Chi Pu chia sẻ trong quá khứ đang được cư dân mạng “đào” lại.

Cụ thể, cộng đồng mạng đã chia sẻ lại đoạn clip Chi Pu tâm sự về chuyện tình cảm từng khiến cô nàng nghĩ đến việc kết hôn với nửa kia. Tuy nhiên theo như cảm nhận của Chi Pu thì đối phương không hề có ý định lâu dài dù cả hai vô cùng ăn ý và hợp nhau đến từng chi tiết. Dù gắn bó đã lâu nhưng cuối cùng Chi Pu và nửa kia đã chia tay. Trong chia sẻ của mình Chi Pu không hề nhắc tên đối phương, cũng chính vì vậy mà cộng đồng mạng đã dấy lên tranh cãi liên quan đến người mà Chi Pu từng yêu.

Ngay khi phát ngôn cũ của Chi Pu được “đào” lại, neitzen liền gọi tên Gil Lê bởi cả hai từng có khoản thời gian gắn bó vô cùng thân thiết, xuất hiện trong nhiều chương trình và sự kiện, ngoài ra Gil Lê và Chi Pu cũng từng được đồn đoán là từng hẹn hò. Thế nhưng dân tình cho rằng họ chia tay là vì Gil Lê không ủng hộ quyết định theo đuổi ca hát của Chi Pu.

Ngay sau khi loạt tin đồn tình cảm của cả hai nghệ sĩ được thổi bùng lên, Gil Lê đã có động thái mới nhằm đính chính về những nghi vấn mà cộng đồng mạng đang đồn thổi.

Theo đó, Gil Lê đăng một story trên tài khoản mạng xã hội với hình ảnh chế có nội dung rằng, bản thân đã nghe được tin đồn thất thiệt của mình, thế nhưng càng nghe lại càng thấy hấp dẫn. Gil Lê cho biết bản thân không liên quan gì nhưng lúc nào cũng là nhân vật được nhắc đến và nhận xét câu chuyện tình cảm được được lan truyền là vô cùng sáng tạo.

Theo đó, về những tin đồn tình cảm thì Gil Lê chưa từng khẳng định hay đưa ra bất kỳ phát ngôn nào, vì thế những chuyện đang được đồn thổi có liên quan đến Gil Lê và giọng ca “Anh ơi ở lại” đều là những thông tin chưa được xác thực và chỉ có người trong cuộc mới rõ thực hư.

Gil Lê tên thật là Lê Thanh Trúc, sinh năm 1991, là một ca sĩ hiện đang hoạt động tự do. Gil Lê từng là gương mặt VJ quen thuộc của một kênh truyền hình dành cho giới trẻ, là MC X-Factor Vietnam mùa 2 đồng thời dẫn dắt nhiều chương trình giải trí ăn khách khác.

Trước đây Gil Lê từng là thành viên của Girl Band X5, nhóm thành lập vào năm 2011 thông qua cuộc thi “Sáng bừng sức sống”.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button