Graham Potter có tỷ lệ sa thải đứng đầu Ngoại Hạng Anh

Mới đây, không ít khán giả đang chú ý đến trận thua của Chelsea trước Tottenham và nhiều người cho rằng nhà cầm quân Graham Potter sẽ bị sa thải ngay. Thông tin này ngay lập tức thu hút nhiều trang báo quốc tế và mới đây họ đã tiết lộ nhà cầm quân của The Blues có tỷ lệ bị sa thải cao nhất mùa giải. 

Graham Potter có tỷ lệ bị sa thải tại mùa giải Premier League

Graham Potter sẽ phải hứng chịu hậu quả rất lớn khi để các cầu thủ trong đội của mình bại trận trước Tottenham. Đây không chỉ là một trận đấu thua đơn thuần mà còn là sự sỉ nhục đối với fan hâm mộ bóng đá. 

Có thể nói, nhà cầm quân Graham Potter thực sự đã quá bất lực sau những chuỗi trận bết bát của Chelsea. Không những thế, vị chủ tịch câu lạc bộ The Blues dường như đã hết kiên nhẫn với huấn luyện viên này. Chiến lược gia người Anh này đang rơi vào tình trạng khá nguy cấp khi ông sẽ là người đầu tiên bị sa thải sau trận thua. 

Trận thua khiến tương lai Graham Potter mông lung

Có thể nói, khi chứng kiến trận thua lần đầu trong lịch sử của Chelsea trước đối thủ Tottenham khiến không ít người tỏ ra khó chịu. Việc này không chỉ ảnh hưởng đến danh dự của đội bóng mà còn khiến các CĐv như bị vả vào mặt. 

Sau lượt trận đấu bết bát và để thua 2-0 này khiến tương lai của HLV Graham Potter ngày càng nguy cấp. Chiến lược gia này đang trong trạng thái đáng báo động và phải chuẩn bị cuốn gói rời câu lạc bộ trong thời gian tới. 

Đây có lẽ là cái kết không mấy tốt đẹp của nhà cầm quân này và khiến nhiều người cảm thấy tiếc nuối. Tuy nhiên, một số fan bóng đá khác lại cho rằng Graham Potter chính là huấn luyện viên tệ nhất trong lịch sử dẫn dắt đội bóng Chelsea và ông đã khiến thành tích của đội trở nên tệ hại, không cứu vãn được. 

Trận thua khiến tương lai Graham Potter mông lung
Trận thua khiến tương lai Graham Potter mông lung

Thành tích đoàn quân của Graham Potter gây thất vọng lớn

Theo nhiều trang tin tức chuyên nghiệp đã thống kê rằng thành tích của đoàn quân Chelsea thực sự rất đáng chê. Các cầu thủ ra sân thực sự đã không phát huy được năng lực như trước. Nhiều thành viên yêu thích đội bóng đã dần quay lưng vì khả năng thi đấu quá chán của các chân sút.

Dù các thành viên ban lãnh đạo đã chiêu mộ thêm thật nhiều ngôi sao bóng đá chuyên nghiệp và mua các cầu thủ bom tấn nhưng việc này chưa phát huy được công dụng. Ngay cả chiến lược gia Graham Potter chưa thực sự cứng cỏi khi đưa ra chiến thuật lãnh đạo các cầu thủ.

Thống kê thành tích thi đấu của Chelsea trong thời gian qua thật sự  khiến nhiều người bất ngờ và ngỡ ngàng. Một đội bóng từng có nhiều dấu ấn đặc biệt, được các fan hâm mộ yêu mến đang ngày càng tụt dốc không phanh. 

Hầu hết khi xem bảng thống kê này, các cổ động viên gắn bó lâu năm với đội bóng này phải ngán ngẩm. Khi các chân sút nhiệt huyết tham gia 15 trận gần nhất trên mọi đấu trường mà họ chỉ thu về 2 trận chiến thắng và thành tích mất mé ở vị trí thứ 10 bảng xếp hạng mùa giải.

Thành tích đoàn quân của Graham Potter gây thất vọng lớn
Thành tích đoàn quân của Graham Potter gây thất vọng lớn

Graham Potter ngụp lặn với các học trò ở vị trí 10 BXH

Những chân sút của Chelsea thắng vỏn vẹn 2 trận đấu khi tham gia tranh tà ở 15 lượt. Không những thế, các chân sút đội này đã thua 3 trận liên tiếp gần đây và thiếu sức thi đấu. Thành tích của đội bóng trong tháng 2, họ chỉ ghi được đúng 1 bàn thắng duy nhất và không thể ngoi lên vượt qua vị trí thứ 10 của BXH.

Chelsea sẽ có một mùa bóng tay trắng

Dù các thành viên ban lãnh đạo của Chelsea đã mua rất nhiều cầu thủ danh giá với số tiền khủng. Tuy nhiên, điều này cũng không thể giúp đội bóng tránh được một mùa giải thi đấu thiếu chuyên nghiệp và tay trắng. Trong một khoảng thời gian dài, đội bóng này chỉ tạo nên một bàn thắng công của cầu thủ Joao Felix

Hầu hết, những con số thành tích đáng chê đã lý giải vì sao Chelsea đang ngụp lặn ở vị trí thứ 10 trên BXH mùa giải Ngoại Hạng Anh và dần mất vị thế của ông lớn. Đứng trước tình hình nghiêm trọng này không ít người đã cho rằng Chelsea có nguy cơ trải qua một mùa giải trắng và không thể lọt top.

Trong mùa chuyển nhượng đông năm nay, không ít các cổ động viên bất ngờ khi chủ tịch câu lạc bộ tay bất chấp đã chi ra hơn 600 triệu euro cho việc mua các cầu thủ. Tuy vậy, những con số này thực sự chưa giúp ích gì cho đội bóng và câu lạc bộ này vẫn phải hứng chịu nguy cơ thua đậm.

Chelsea sẽ có một mùa bóng tay trắng
Chelsea sẽ có một mùa bóng tay trắng

Graham Potter bị cổ động viên ký đơn sa thải

Sau những trận đấu bết bát và cả một mùa giải chơi bóng thiếu chuyên nghiệp thì nhà cầm quân Graham Potter thậm chí đã bị chỉ trích. Không những thế, hơn 20.000 CĐV Chelsea ký vào đơn yêu cầu ban lãnh đạo sa thải chiến lược gia này. 

Graham Potter bị cổ động viên ký đơn sa thải
Graham Potter bị cổ động viên ký đơn sa thải

Dưới thời cầm quân của Graham Potter thành tích của cả đội bóng Chelsea thực sự rất bết bát và không thể tạo nên ánh sáng mới. Các cầu thủ The Blues đã tham gia thi đấu rất thiếu chuyên nghiệp. Tuy vậy, có nhiều nguồn tin cho biết chủ tịch Todd Boehly vẫn ủng hộ Potter dù đội bóng đang đứng trước tình thế thi đấu thiếu chuyên nghiệp và bết bát.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button