Greenwood được Man United cân nhắc cho trở lại

Man United đang cân nhắc để Greenwood trở lại đội hình chính thức và tham gia tranh tài với đồng đội. Tuy nhiên, vấn đề này đang khiến rất nhiều fan hâm mộ bóng đá cảm thấy vô cùng khó hiểu. Vậy liệu cầu thủ này có thể trở lại đấu trường đỉnh cao dưới màu áo MU hay không? Đọc ngay bài viết sau đây để cùng tìm hiểu chi tiết vấn đề liên quan đến chân sút Quỷ đỏ này. 

Greenwood liệu có cơ hội quay trở lại thi đấu?

Greenwood từng phải hầu tòa vì vấn đề bạo hành bạn gái và mất đi cơ hội đá chính cho câu lạc bộ MU. Dù anh đã được các cơ quan cảnh sát thông báo trắng án nhưng rất nhiều người hâm mộ và cả đồng đội đều hoài nghi cầu thủ này. 

Bản thân chân sút này đã được tại ngoại trong một khoảng thời gian dài. Tuy nhiên, vấn đề anh có thể được quay lại đá chính cho MU hay không thì ít người phỏng đoán được. 

Greenwood vẫn có cơ hội quay trở lại với Man United

Gần đây lại rộ lên thông tin chân sút vẫn còn cơ hội được trở lại thi đấu cho đội bóng Man United và điều này đã khiến nhiều người cảm thấy vô cùng hoang mang. Cầu thủ này từng biên chế đội bóng Manchester United nhưng sau những bê bối đời tư anh đã bị treo giò và tạm dừng việc thi đấu của mình.

Vấn đề quay lại MU đang là mong mỏi rất lớn của Greenwood và anh còn liên tiếp nhắn tin cho đồng nghiệp để nối lại mối quan hệ. Tuy nhiên, nhiều người vẫn không tỏ ra hài lòng với việc cầu thủ này đá  chính cho MU. Bên cạnh đó, các cầu thủ cũng rất sợ sự quay trở lại của anh có thể làm ảnh hưởng đến danh tiếng của câu lạc bộ. 

Greenwood vẫn có cơ hội quay trở lại với Man United
Greenwood vẫn có cơ hội quay trở lại với Man United

Man United đang tính đến việc để Greenwood trở lại đá chính thức

Có rất nhiều khả năng cầu thủ sẽ được gia nhập lại câu lạc bộ. Tuy nhiên, việc này chưa thể thực hiện ngay và cần có thời gian và đi theo một kế hoạch, lộ trình cụ thể. 

Để chân sút này có thể góp mặt trong các trận đấu tới đây của MU thì cầu thủ này cần phải được lòng của fan hâm mộ thể thao. Bên cạnh đó, anh cũng cần chứng minh năng lực và lấy lại sự tin tưởng của đồng đội, nhà tài trợ và cả cầu thủ đội nữ.

Nhiều người đã cho rằng, câu lạc bộ chủ quản đang muốn cầu thủ này tham gia vào hành trình “phục hồi nhân phẩm”. Ngoài ra, chân sút này phải thực hiện một cuộc phỏng vấn công khai trước Sky Sport và giải đáp các thắc mắc liên quan đến rắc rối trước đây

Man United đang tính đến việc để Greenwood trở lại đá chính thức
Man United đang tính đến việc để Greenwood trở lại đá chính thức

Quỷ đỏ muốn nâng đỡ Greenwood

Theo nhiều trang tin báo chí cho rằng đội bóng thực sự rất muốn nâng đỡ và chịu trách nhiệm về cầu thủ này. Bởi lẽ, anh đã chính thức gia nhập CLB từ khi 6 tuổi và anh cần chứng minh được sự trung thực của mình trong quá trình điều tra nội bộ để có thể tiếp tục tham gia thi đấu. 

Nhiều ngày gần đây, có nguồn tin đưa ra rằng cầu thủ đã lên chức bố và Harriet Robson chính là người mang thai con của anh. Ngôi sao sinh năm 2001 vẫn luôn được câu lạc bộ chủ quản bao bọc và chở che. Thậm chí, chân sút này còn được hỗ trợ rất nhiều trong quá trình không thi đấu.

Greenwood còn hạn hợp đồng rất dài với Man United

Dù không được đứng trong đội hình ra sân thi đấu nhưng cầu thủ Greenwood vẫn nhận lương 70.000 bảng cho mỗi tuần và hợp đồng của anh đang còn hạn đến 3 năm. Tuy nhiên, rất nhiều người cảm thấy không phục khi chân sút này quay lại tham gia tranh tài trên sân cỏ trong màu áo MU. 

Dù cầu thủ này từng chơi bóng rất tốt ở vị trí cánh phải và thể hiện những tài năng thiên bẩm của mình. Về phía chuyên môn, rất nhiều thành viên ban huấn luyện đã đánh giá cao anh và đây là nhân tố rất tốt của đội bóng. Tuy nhiên, vấn đề hành hung bạn gái của cầu thủ sinh năm 2001 này khiến nhiều người không thể chấp nhận được. 

Trước khi vướng phải cảnh hầu toà thì anh đã là một niềm tự hào khá lớn của Quỷ đỏ và liên tục thể hiện tốc độ của mình trên sân. Tuy nhiên, những dấu ấn sự nghiệp này đã hoàn toàn sụp đổ kể từ ngày chân sút vướng án hành hung bạn gái của mình.

Greenwood còn hạn hợp đồng rất dài với Man United
Greenwood còn hạn hợp đồng rất dài với Man United

Greenwood muốn quay trở lại tham gia mùa giải cùng đồng đội 

Chân sút Greenwood từng là sự lựa chọn số một của “Quỷ đỏ” khi anh sở hữu tốc độ đáng kinh ngạc trên sân cỏ. Cầu thủ này còn biết áp dụng các kỹ thuật nhạy bén trên sân và phát huy khả năng tạo ra các cú sút uy lực bằng cả hai chân gây được ấn tượng đậm nét. 

Tuy nhiên, các thành viên trong đội bóng Man United và cả đội hình nữ vẫn không thể chấp nhận được nhân phẩm của cầu thủ này. Họ cho rằng anh nên tạm dừng việc thi đấu chuyên nghiệp tại Châu Âu và đến một câu lạc bộ khác để đá bóng. 

Chân sút Greenwood từng là sự lựa chọn số một trên sân
Chân sút Greenwood từng là sự lựa chọn số một trên sân

Rất nhiều trang tin tức đã đề cập rằng Greenwood đã được MU hỗ trợ trong thời gian khó khăn. Bên cạnh đó, các thành viên ban lãnh đạo cũng như ban huấn luyện đang xem xét đến khả năng để có thể kêu gọi chân sút này quay trở lại đá chính.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button