Greenwood sẽ phải rời khỏi Manchester United

Greenwood đã rơi vào tình thế khó khăn khi buộc phải chấm dứt hợp đồng với câu lạc bộ Manchester United. Cầu thủ này có thể tham gia tại câu lạc bộ khác hoặc thi đấu ở bất kỳ mùa giải nào theo dạng cá nhân.

Greenwood chơi trận đấu cuối cùng cho MU

Tình thế ngày càng khó khăn đối với chân sút Greenwood khi anh bị câu lạc bộ MU chấm dứt hợp đồng. Từ đây, bất kỳ tổ chức hoặc cá nhân nào có thể cân nhắc lựa chọn cầu thủ này tham gia thi đấu ở đội mình. 

Greenwood nhiều khả năng có thể tham gia đá trận cuối cùng cho câu lạc bộ MU. Theo nhiều thông tin cho biết, ngôi sao trẻ này không phải mẫu cầu thủ ngoan hiền và liên tục vướng phải các sự cố dẫn dắt gái lạ về khách sạn. Bên cạnh đó, cáo buộc liên quan đến gây rối và bạo hành bạn gái cũ đã khiến chân sút này phải hầu tòa.

Sự cố này dẫn đến hình ảnh cũng như sự nghiệp bóng đá của anh ngày càng giảm sút. Kết quả của vấn đề này khiến MU đình chỉ mọi hoạt động công tác của cầu thủ này.

Cầu thủ Greenwood đã trắng án sau cáo buộc hành hung 

Sau gần 1 năm truy tố và bị bắt thì chân sút Greenwood chính thức được tuyên bố thoát tội và trắng án. Dù đã được các cơ quan công an chứng minh trong sạch tuy nhiên, cầu thủ này vẫn khiến câu lạc bộ MU lo lắng. 

Theo nhiều thông tin cho biết, Quỷ đỏ vẫn đang hành động cẩn trọng trước khi đưa ra những phán quyết cuối cùng liên quan đến Greenwood. Cầu thủ sinh năm 2001 sẽ khó thoát tội và đối mặt với áp lực khi khoác màu áo Manchester United.

Đây chính là rào cản quan trọng khiến anh không thể trở lại câu lạc bộ Manchester United. Bên cạnh đó, chân sút này còn bị nhiều cầu thủ khác quay lưng và không thể gắn kết với đội hình sân cỏ. 

Cầu thủ Greenwood đã trắng án sau cáo buộc hành hung
Cầu thủ Greenwood đã trắng án sau cáo buộc hành hung

Greenwood bị nhiều fan hâm mộ và đồng đội quay lưng 

Rất nhiều người cho rằng lập trường của câu lạc bộ MU vô cùng sáng suốt khi từ bỏ chân sút Greenwood. Bên cạnh đó, rất nhiều cầu thủ trong đội không muốn người đồng đội này quay lại thi đấu. 

Nếu câu lạc bộ cố chấp giữ cầu thủ này sẽ làm ảnh hưởng đến uy tín cũng như thương hiệu của chính mình. Chính vì vậy, đội chủ sân Old Trafford có những lý do hợp lý để có thể cấm cầu thủ này thi đấu tiếp tục.

Câu lạc bộ Quỷ đỏ có thể chấm dứt hợp đồng với Greenwood bất kỳ lúc nào. Bởi lẽ, trong giai đoạn này cầu thủ này đang nhận về những phản hồi không hề tích cực từ phía cổ động viên và dư luận. 

Greenwood bị nhiều fan hâm mộ và đồng đội quay lưng
Greenwood bị nhiều fan hâm mộ và đồng đội quay lưng

Greenwood khó có thể ở lại MU lâu

Greenwood rất muốn quay trở lại câu lạc bộ bóng đá Manchester United để thi đấu. Tuy nhiên, rất nhiều người phản đối ý kiến này và không muốn thấy cầu thủ từng bị buộc tội hãm hiếp hành hung quay lại sân cỏ. Đây cũng chính là hình ảnh xấu khiến sự nghiệp bóng đá của chân sút này lụi bại.

Rất nhiều hình ảnh, các đoạn clip phát tán trên mạng là những bằng chứng khiến cầu thủ này không thể chối bỏ được tội. Bên cạnh đó, người sáng lập câu lạc bộ bóng đá nữ MU cũng cho rằng bản thân cầu thủ Greenwood không nên quay trở lại thi đấu.

Greenwood có thể sẽ không được tham gia thi đấu tại MU 

Nhiều người cho rằng MU là một trong các câu lạc bộ bóng đá lớn nhất thế giới chính vì vậy việc để Greenwood quay lại đã chính thức là một điều không thể. Việc này cũng sẽ làm ảnh hưởng đến uy tín cũng như chất lượng của đội bóng. 

Ngay cả các cổ động viên cũng cho rằng bản thân cầu thủ này không còn con đường nào để quay trở lại sự nghiệp bóng đá. Nhiều người cho rằng chân sút này có thể đến Trung Quốc để chơi bóng và cảm thấy tiếc nuối khi bóng đá nước Anh mất đi một tài năng trẻ xuất sắc. 

Greenwood có thể sẽ không được tham gia thi đấu tại MU
Greenwood có thể sẽ không được tham gia thi đấu tại MU

Greenwood không nhận được sự tha thứ 

Giới mộ điệu không tha thứ cho cầu thủ Greenwood và anh khó có thể quay trở lại sự nghiệp thi đấu. Bên cạnh đó, ngôi sao bóng đá trẻ này cũng sớm bị tẩy chay bởi fan hâm mộ cũng như các nhãn hàng nổi tiếng. Ngay cả câu lạc bộ bóng đá chủ quản MU cũng không thể trao cơ hội trở lại cho chân sút này. 

Nhiều người cho rằng bản thân cầu thủ Greenwood sẽ khó lòng có thể xỏ giày ra sân chơi bóng trong thời gian tới. Rất khó để cầu thủ này có thể tìm thấy sự đồng điệu cũng như hòa nhập với đội bóng. Vấn đề liên quan đến cáo buộc tấn công tình dục đã khiến sự nghiệp của anh tụt dốc. 

Greenwood không nhận được sự tha thứ 
Greenwood không nhận được sự tha thứ

Greenwood sống khép kín sau cáo buộc tấn công bạn gái

Sau khi được trả tự do Greenwood gần như sống vô cùng khép kín. Tiền đạo này liên tục được giới chuyên môn đánh giá cao trên sân cỏ. Tuy nhiên, những vấn đề bê bối của anh đã khiến sự nghiệp xuống dốc không phanh và bị nhiều người chỉ trích. 

Việc Manchester United thông báo đình chỉ cầu thủ trẻ Greenwood đang nhận được sự quan tâm cực kỳ lớn từ phía cổ động viên. Có thể nói, chân sút này khó lòng quay lại khoác màu áo câu lạc bộ để thi đấu trên sân cỏ. 

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button