Hậu chia tay chàng Bắp, nàng Dâu thăng hạng nhan sắc càng thêm ngọt ngào gợi cảm

Sau khi chia tay chàng Bắp, nàng Dâu thăng hạng nhan sắc thấy rõ, không còn hình ảnh cô bé đáng yêu ngày nào, nàng dâu đã thay đổi hình ảnh một cách ấn tượng.

Được đông đảo khán giả Việt Nam đặt cho biệt danh đáng yêu là cô bé dâu tây, Khổng Tú Quỳnh từng là ca sĩ nổi tiếng với nhiều bản hit và chuyện tình ngọt ngào với chàng Bắp Ngô Kiến Huy.

Phong cách thuở còn Xì tin của cô nàng được giới trẻ cực kì ưa thích với nhiều trào lưu thời trang teen girl đầy ngọt ngào.

Đến bây giờ, nàng Dâu đã có nhiều sự trưởng thành và chín chắn, cô đã trải qua chuyện tình thập kỷ với chàng Bắp, họ từng được xem là một trong những cặp đôi hot của Showbiz Việt.

Hiện tại, sau đổ vỡ tình yêu với Ngô Kiến Huy, Khổng Tú Quỳnh đã cho thấy sự thay đổi mạnh mẽ khi xây dựng cho mình một phong cách gợi cảm, cá tính.
Cộng đồng mạng cho rằng phong cách này rất hợp với cô nàng bởi nó giúp cô khoe được sắc vóc ngày càng lên hương và xinh đẹp tuyệt vời của mình.

Đặc biệt không chỉ có sự thay đổi trong phong cách, cô nàng bây giờ đã sở hữu nhan sắc chuẩn gái độc thân bởi vẻ đẹp không tuổi và quyến rũ tuyệt vời của mình.

Xem thêm:

Hiện cô vẫn rất kín tiếng trong chuyện tình cảm và vẫn chưa công khai đời tư của mình, mặc dù vậy cộng đồng mạng cho rằng với vẻ đẹp này, chắc chắn nàng Dâu sẽ được nhiều chàng trai theo đổi.

Vẻ đẹp lạ của nàng Dâu thăng hạng nhan sắc khiến cộng đồng mạng điên đảo

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button