Hà Giang: Đi nhờ xe máy, người phụ nữ bị hiếp dâm cướp tài sản

Trên đường về, nam thanh niên dừng xe rồi thực hiện hành vi hiếp dâm sau đó cướp xe máy cùng một số tài sản khác của nạn nhân.

Ngày 3/2, Công an huyện Bắc Quang, tỉnh Hà Giang thông tin, đơn vị vừa truy bắt và tạm giam đối tượng hấp diêm, cướp của xảy ra trên địa bàn xã Bằng Hành, huyện Bắc Quang.

Theo điều tra, vào ngày 30/1, chị H.T.T (sinh năm 1991, trú tại xã Bằng Hành) làm MC đám cưới tại xã Thượng Bình huyện Bắc Quang. Sau khi dẫn xong chương trình thì đã muộn, lúc ra về thì đêm đã khuya, Dương Văn Thái (sinh năm 2004, trú tại thôn Luông, xã Bằng Hành, cùng dự đám cưới) đã nhờ chị T cho đi xe máy về cùng.

Đối tượng Dương Văn Thái tại cơ quan điều tra
Đối tượng Dương Văn Thái tại cơ quan điều tra

Khi chạy xe đến khu vực thôn Thác, xã Bằng Hành, Thái bất ngờ đòi dừng xe và yêu cầu quan hệ tình dục với chị T. Chị T không đồng ý thì Thái đã dùng vũ lực để thực hiện hành vi hấp diêm nạn nhân.

Sau khi thực hiện xong hành vi, Thái cướp xe máy Vision, (trong cốp xe có các giấy tờ tùy thân, hơn 1 triệu đồng tiền mặt và 1 điện thoại của chị T) rồi bỏ trốn khỏi địa phương.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã vào cuộc điều tra, xác minh và truy vết tội phạm. Chỉ sau 46 giờ gây án, lực lượng chức năng huyện Bắc Quang đã phát hiện và bắt giữ thành công Dương Văn Thái khi đối tượng đang lẩn trốn trên địa bàn huyện Hiệp Hòa, tỉnh Bắc Giang. Lực lượng chức năng cũng thu giữ được vật chứng là chiếc xe máy và nhiều giấy tờ liên quan.

Hiện, đối tượng Dương Văn Thái đang đang bị tạm giam để điều tra về tội hiếp dâm, cướp tài sản.

Có thể bạn chưa biết:

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button