Hà Giang: Người đàn ông treo cổ trên cành cây ở dốc Thạch Lâm Viên

Người dân phát hiện một người đàn ông tử vong trong tư thế treo cổ trên cành cây nên trình báo cơ quan chức năng để điều tra nguyên nhân vụ việc.

Ngày 21/3, Công an thành phố Hà Giang (tỉnh Hà Giang) xác nhận, trên địa bàn vừa phường Quang Trung vừa xảy ra vụ một người đàn ông tử vong trong tư thế treo cổ.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 16h30 chiều ngày 21/3, người dân đi đi qua Khu du lịch sinh thái Thạch Lâm Viên ( tổ 3, phường Quang Trung, thành phố Hà Giang) thì bất ngờ phát hiện một người đàn ông treo cổ trên cành cây. Vụ việc ngay lập tức được trình báo cơ quan chức năng.

Nhận được tin báo, các cơ quan chức năng phường Quang Trung đã có mặt để xác minh, bảo vệ hiện trường, làm rõ nguyên nhân, lấy lời khai và xác minh danh tính nạn nhân.

Kiểm tra ban đầu cho biết, nạn nhân là ông P.V.B. (53 tuổi, thường trú tại Tổ 3, phường Minh Khai, thành phố Hà Giang; Quê quán ở Khánh Cường, Yên Khánh, Ninh Bình).

Sau khi hoàn tất công tác điều tra ban đầu, thi thể nạn nhân được chuyển về nhà xác, đồng thời tiến hành thông báo đến người thân của nạn nhân để bàn giao cho gia đình lo hậu sự.

Hiện vụ việc đang được lực lượng chức năng tiếp tục điều tra làm rõ.

Có thể bạn chưa biết:

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button