Hà Lan chắc suất đi tiếp 99% khi cầm hòa Ecuador, 1% còn lại thì… hên xui

Hà Lan chắc suất đi tiếp nhờ cầm hòa được Ecuador

Hà Lan chắc suất đi tiếp 99% là điều chắc chắn sau trận cầm hòa thành công với tuyển Ecuador vào 23h đêm 25/11. Các học trò của HLV Louis van Gaal đang rất may mắn vì liên tục gặp phải các đối thủ dưới cơ. Bảng đấu được sắp đặt như để Hà Lan có màn trở lại thật hoành tráng, cùng Socolive điểm qua chi tiết trận đấu vừa kết thúc nhé!

Xem thêm:

hà lan chắc suất đi tiếp
Hà Lan chắc suất đi tiếp đến 99%

Hà Lan chắc suất đi tiếp ngay từ đầu hiệp 1

Hiệp 1 bắt đầu và Ecuador là những người giao bóng trước. Bất ngờ đã đến ngay phút thứ 6, Gakpo tận dụng sai lầm hàng phòng vệ Ecuador dứt điểm chân trái cực khó mở tỷ số cho tuyển Hà Lan.

hà lan chắc suất đi tiếp
Gakpo ghi bàn ngay phút thứ 6 giúp Hà Lan chắc suất đi tiếp

Gakpo đã trừng trị tình huống phá bóng bất cần của hàng thủ Ecuador để giúp tuyển Hà Lan vượt lên. Bàn thắng thứ hai của anh sau 2 trận, giúp anh ngang bằng thành tích của đội trưởng tuyển Ecuador Enner Valencia.

hà lan chắc suất đi tiếp
Ecuador quá bất cẩn

Vào lúc này, tuyển Hà Lan đang chơi tương đối kiên cố. Cũng nhắc thêm, cả hai đội bóng đều chơi với 5 hậu vệ. Nhưng việc “Cơn lốc màu da cam” có bàn thắng sớm giúp họ chủ động hơn đa số lúc bày ra thế trận chơi cứng cáp, phối hợp dâng cao pressing tầm cao đúng thương hiệu của mình.

hà lan chắc suất đi tiếp
Hà Lan gia tăng tuyến thủ kiên cố

Cuộc chiến đang rất hấp dẫn, khi cả hai đội bóng đang dồn phần lớn lực lượng cho những trận đánh liên tục khắp mặt cỏ giữa sân. Đây vẫn chắc chắn sẽ là cuộc đấu đúng nghĩa và rất gian khổ đến tận phút cuối cùng cho cả 2 đội.

hà lan chắc suất đi tiếp
Cuộc chiến ngày càng hấp dẫn

Tuyển Hà Lan tạm thời dẫn 1-0 do công Gakpo ghi ở phút thứ 6. Và đây là điều kiện rất tốt để cơn lốc mà da cam chắc suất đi tiếp vào vòng trong.

Hà Lan chắc suất đi tiếp dù bị Ecuador cầm hòa ở hiệp 2

HLV Van Gaal đã tung tiền đạo Memphis Depay vào thay Bergwijn ở hiệp hai. Đây chính là điều người hâm mộ đang chờ đợi.

hà lan chắc suất đi tiếp
Memphis Depay vào sân như được mong đợi

Valencia đã nhanh như chớp ập vào sút bồi tung lưới tuyển Hà Lan ở phút thứ 49, sau lúc thủ môn Noppert đẩy bóng ra sau cú sút của Estupinan.

hà lan chắc suất đi tiếp
Valencia trừng phạt sai lầm của tuyển Hà Lan

Enner Valencia đã lại lên tiếng, đây là bàn thứ 3 trong khoảng đầu World Cup 2022 của anh và cũng giúp tuyển Ecuador lấy lại thế thăng bằng với tuyển Hà Lan.

hà lan chắc suất đi tiếp
Ecuador thành công cầm hòa nhưng để Hà Lan chắc suất đi tiếp

Hiệp 2 cứ thế dần đi đến hồi kết trong niềm mong đợi của cổ động viên cả 2 đội tuyển. Đây là một kết quả vui vẻ với tuyển Hà Lan nhưng Ecuador sẽ phải vất vả tranh tấm vé kế tiếp khi đụng độ Senegal.

hà lan chắc suất đi tiếp
Tuyển Hà Lan chắc suất đi tiếp 99% dù chỉ cầm hòa Ecuador

Như vậy, dù bị Ecuador cầm hòa ở hiệp do Valencia chơi quá xuất sắc, tuyển Hà Lan chắc suất đi tiếp đến 99% nhờ hiệu số đang tốt hơn nhiều các tuyển khác cùng bảng. Theo Socolive thì đây là màn trở lại không quá hoành tráng nhưng được định mệnh sắp đặt mọi cơ hội tốt nhất cho Hà Lan. Mong sao cơn lốc màu da cam sẽ chứng minh được thực lực của mình trong những trận đấu sắp tới.

Tin mới: Đội tuyển Qatar xách vali về nhà làm cốc bia được rồi!!!

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button