Hà Nội: Bắt giữ nghi phạm dùng gậy đánh chết người trong công viên

Xảy ra mâu thuẫn từ trước, Giang nhặt cán chổi và gậy gỗ đánh liên tiếp vào đầu của anh N khiến nạn nhân tử vong tại chỗ.

Ngày 24/4, Công an quận Hà Đông cho biết, đơn vị đã bắt giữ đối tượng Bùi Văn Giang (sinh năm 1989, trú xóm 4, Khánh Thủy, Yên Khánh, Ninh Bình) để điều tra hành vi ‘Giết người’.

Theo điều tra, Bùi Văn Giang và nạn nhân là anh N.B.N (sinh năm 1977, quê quán tỉnh Sơn La) đều là người sống lang thang, không có nhà ở, không có việc làm ổn định, thường xuyên đi xin ăn, nhặt ve chai.

Bùi Văn Giang (35 tuổi, ở huyện Yên Khánh, tỉnh Ninh Bình) tại thời điểm bị bắt giữ
Bùi Văn Giang (35 tuổi, ở huyện Yên Khánh, tỉnh Ninh Bình) tại thời điểm bị bắt giữ

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 7h ngày 22/4, người dân trên địa bàn quận Hà Đông phát hiện một người đàn ông tử vong tại khu vực nhà chòi Bát Giác, thuộc công viên Mộ Lao, quận Hà Đông. Trên người nạn nhân có dấu hiệu bất thường, vùng đầu chảy máu.

Qua xác minh, danh tính nạn nhân là anh N.B.N (SN 1977, quê quán tỉnh Sơn La).

Bằng nghiệp vụ điều tra, lực lượng chức năng xác định thời điểm xảy ra vụ việc có một người đàn ông khả nghi xuất hiện gần hiện trường phát hiện thi thể nạn nhân.

Hình ảnh Giang rời khỏi hiện trường sau khi gây án được camra an ninh ghi lại
Hình ảnh Giang rời khỏi hiện trường sau khi gây án được camra an ninh ghi lại

Đến rạng sáng 23/4, công an đã bắt giữ đối tượng gây án là Bùi Văn Giang khi Giang lẩn trốn tại khu vực phường Giáp Bát, quận Hoàng Mai.

Đầu tháng 4/2024, Giang gặp anh N sau đó hai bên phát sinh mâu thuẫn, Giang bị anh N đánh.

Đến ngày 20/4, Giang đi lang thang đến khu vực công viên thì trời mưa nên Giang đi vào chòi Bát Giác để trú thì gặp anh N. đang nằm ngủ trong chòi (thời điểm này anh N bị đau chân nên không đi lại được). Nhận ra anh N là người từng đánh mình và bị anh N đuổi đi chỗ khác nên Giang ghi hận.

Đến chiều ngày 21/4, Giang mua rượu về uống rồi nhặt cán chổi bằng tre quay lại căn chòi tìm anh N trả thù. Đến nơi, Giang thấy anh N. đang ngủ thì dùng cán chổi vụt 2-3 phát vào đầu anh N. Anh N. bị đánh đau thì tỉnh dậy nhặt gạch, đá ném về phía Giang nên Giang bỏ chạy.

Khoảng 30 phút sau, Giang tiếp tục nhặt 1 đoạn gậy gỗ rồi quay lại đánh 3-4 phát vào vùng đầu anh N. Đánh xong thì Giang vứt gậy, bỏ chạy khỏi hiện trường. Còn nạn nhân thì tử vong tại chỗ

Có thể bạn chưa biết:

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button