Hà Nội: Bắt giữ người đàn ông đâm bạn tử vong trên phố Cự Lộc

Trong lúc xảy ra mâu thuẫn, Thịnh được bạn đến can ngăn nhưng nghĩ rằng đây là đối thủ nên Thịnh dùng dao đâm bạn tử vong.

Ngày 22/4, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an quận Thanh Xuân (Hà Nội) cho biết, đơn vị đang tạm giữ hình sự đối tượng Phạm Duy Thịnh (sinh năm1973, trú ngõ Quan Nhân, phường Nhân Chính, quận Thanh Xuân) để điều tra về hành vi“Giết người”.

Thấy có người ôm từ phía sau, Thịnh tưởng đây là "đối thủ", nên đâm nhầm khiến bạn tử vong
Thấy có người ôm từ phía sau, Thịnh tưởng đây là “đối thủ”, nên đâm nhầm khiến bạn tử vong

Nạn nhân là ông Lương Sơn Bắc (sinh 1970, ở P 205 nhà A ngõ 133 Nguyễn Trãi, phường Thượng Đình, quận Thanh Xuân, Hà Nội). Ông Bắc là bạn bè quen biết lâu năm của Thịnh.

Bước đầu, đối tượng Thịnh khai nhận, trong lúc mâu thuẫn thì có người ôm từ phía sau, Thịnh tưởng rằng đây là “đối thủ” nên dùng dao đâm nhầm bạn mình.

Đến khi nạn nhân bị đâm gục ngã giữa đường thì Thịnh mới biết đây là ông Bắc. Sau khi xảy ra sự việc, Phạm Duy Thịnh cho biết vô cùng ân hận về hành vi của mình.

Trước đó, vào đêm 19/4, Phạm Duy Thịnh cùng vợ và hai người bạn là Vũ Anh Dũng và Lê Xuân Tùng đi ăn uống, có sử dụng rượu bịa. Nhậu xong thì Thịnh trong trạng thái say xỉn vào quán cà phê ở số 40 phố Cự Lộc (phường Thượng Đình, Thanh Xuân) ngồi chơi.

Đến khoảng 22h, Thịnh xảy ra xích mích, gây gổ với một người đàn ông (mang áo màu trắng, chưa rõ danh tính) ngồi bàn bên cạnh.

Bực tức, Thịnh chạy về nhà tại ngõ Quan Nhân lấy 2 con dao rồi quay trở lại quán cà phê trên tìm người áo trắng giải quyết mâu thuẫn. Thấy vậy, những người đi cùng Thịnh cố gắng can ngăn, không cho hai bên xảy ra xô xát.

Cùng thời điểm trên, ông Bắc biết tin nên chạy đến phố Cự Lộc để khuyên can. Khi thấy ông Thịnh thì Bắc chạy đến ngăn cản, ôm ông Thịnh lại để ngăn hai bên đánh nhau.

Bất ngờ, Thịnh dùng dao đâm 2 nhát trúng vào mạng sườn làm ông Bắc gục xuống đường, tử vong tại chỗ.

Người đàn ông 51 tuổi bị lực lượng chức năng bắt giữ sau khi gây án
Người đàn ông 51 tuổi bị lực lượng chức năng bắt giữ sau khi gây án

Ngay trong đêm, Công an quận Thanh Xuân đã bắt giữ Phạm Duy Thịnh để điều tra, xử lý theo quy định pháp luật.

Có thể bạn chưa biết:

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button