Hà Nội: xảy ra đám cháy lớn tại bốt bán vé vào cửa đền Ngọc Sơn

Vào lúc 6h chiều ngày 25/3/2023, một đám cháy lớn đã xảy ra đoạn cửa bán vé vào đền Ngọc Sơn, ngay đầu cầu Thê Húc. Rất may, đám cháy lúc đầu nhỏ và dễ phát hiện nên người dân xung quanh đã nhanh chóng tháo chạy khỏi khu vực.

Người đọc cũng thường xuyên truy cập:

Đám cháy xảy ra được người trên phố đi bộ chụp lại
Đám cháy xảy ra được người trên phố đi bộ chụp lại

Tin đám cháy nhanh chóng được báo cho cơ quan chức năng ngay lập tức. Sau đó, cảnh sát PCCC và CNCH đã kịp thời có mặt và dập tắt đám cháy ngay sau đó. Đến 6h20, ngọn lửa đã được dập tắt hoàn toàn. Không xảy ra thiệt hại về người.

Nguyên nhân ban đầu của đám cháy vẫn chưa được làm rõ bởi vào khung giờ này có khá ít người đi lại quanh khu vực. Có thể dự đoán rằng có người đã có chủ đích gây cháy để thu hút sự chú ý, không ngoại trừ mục đích hủy hoại tài sản. Khu vực cháy diễn ra cạnh đền Ngọc Sơn, có điều kiện để đốt cháy vàng mã.

Trong quá khứ, tại nơi đây chưa hề xảy ra đám cháy tương tự bởi đây là địa điểm nhạy cảm cũng như thiêng liêng. Cơ quan sẽ vào cuộc để điều tra nguyên nhân chính của đám cháy, qua đó sẽ xử lý nghiêm nếu có bất kỳ cá nhân nào có chủ đích gây cháy.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button