Hà Nội: Cô gái trẻ rơi xuống hồ nước trong Công viên Tuổi trẻ Thủ đô tử vong

Phát hiện có người rơi xuống hồ trong công viên, người dân nhanh chóng xuống cứu nhưng bất thành.

Ngày 23/4, Công an quận Hai Bà Trưng (TP Hà Nội) cho biết, đơn vị đang điều tra vụ làm rõ vụ cô gái 23 tuổi tử vong sau khi rơi xuống hồ Thanh Nhàn, trong Công viên Tuổi trẻ Thủ đô.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 8h52 cùng ngày, Đội Cảnh sát PCCC&CNCH, Công an quận Hai Bà Trưng (Hà Nội) nhận được tin báo có người rơi xuống hồ trong Công viên Tuổi trẻ Thủ đô (phường Thanh Nhàn).

Ngay lập tức, Đội Cảnh sát PCCC&CNCH, Công an quận Hai Bà Trưng đã huy động các cán bộ, chiến sĩ phối hợp với các lực lượng chức năng đến hiện trường, triển khai các biện pháp cứu nạn cứu hộ. Tuy nhiên khi đưa được nạn nhân lên bờ, cô gái này đã tử vong.

Qua kiểm tra ban đầu, danh tính nạn nhân được xác định là chị N.T.B. (23 tuổi, quê Thanh Hóa). Sau khi thu thập các thông tin liên quan, Đội Cảnh sát Hình sự, Công an quận Hai Bà Trưng đang thụ lý vụ việc.

Nam thanh niên lao xuống cứu cô gái trẻ
Nam thanh niên lao xuống cứu cô gái trẻ

Theo một số nhân chứng có mặt tại hiện trường kể lại, cô gái đang đi ra giữa cầu thì bất ngờ nhảy xuống hồ nước. Ngay lập tức có một nam thanh niên lao xuống cứu nạn nhân nhưng bất thành. Sau khi công an đến thì nam thanh niên này đã làm việc với công an để cung cấp thông tin.

Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra và hoàn tất các thủ tục liên quan để bàn giao thi thể cho gia đình lo mai táng.

Có thể bạn chưa biết:

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button