Hà Nội FC Bị Chấm Dứt Chuỗi Bất Bại Ngay Trên Sân Nhà

Hà Nội FC đã để thua 0-3 trước Bình Định ngay trên sân nhà ở vòng 15 V-League 2022 tối ngày 02 tháng 9, chấm dứt chuỗi thắng suốt tám vòng trước đó.

Hà Nội FC thất bại trước cú hat-trick của Rafaelson

Công thần góng góp công nhiều nhất trong việc cắt mạch bất bại của Hà Nội FC với một cú hat-trick là Rafaelson. Tại phút thứ 59, cầu thủ ngoại quốc của Bình Định dẫn dắt bóng khéo léo trong lúc đối diện trước Văn Nam trước khi thoát xuống tung cú dứt điểm quyết đoán từ góc hẹp, vượt qua thủ môn Bùi Tấn Trường và góp bàn thắng đầu tiên mở tỷ số.

Sau khi bị đối thủ dẫn trước một bàn, Hà Nội FC liên tục gây sức ép về phía sân đối thủ, bóng chủ yếu lăn trên phần sân của Bình Định FC. Tận dụng lần hiếm hoi có bóng để phản công vào phút 83, Rafaelson khiến trung vệ Đỗ Duy Mạnh phạm lỗi trong vòng cấm với cú đánh nguội.

Rafaelson với màn thể hiện xuất sắc giúp Bình Định FC chiến thắng ngoạn mục
Rafaelson với màn thể hiện xuất sắc giúp Bình Định FC chiến thắng ngoạn mục

Từ chấm 11m, ngoại binh người Brazil này thể hiện thuần thục cú đá kiểu panelka, nâng tỷ số lên 2-0. Tới phút bù giờ thứ 8, Rafaelson tiếp tục lập công khi ghi thêm 1 bàn và ấn định tỷ số 3-0, với cú tâng bóng ngoài tầm với của thủ môn Bùi Tấn Trường.

Mặc dù thua thảm Hà Nội FC vẫn giữ được ngôi đầu BXH nhưng đã bị thu hẹp khoảng cách với Bình Định xuống 4 điểm.

Cơn mưa thẻ vàng và thẻ đỏ trên sân Hàng Đẫy

Với hàng loạt những tranh cãi, bao gồm 3 thẻ vàng và 2 thẻ đỏ.

Hai đội vẫn cạnh tranh quyết liệt dù ở phút bù giờ thứ 4. Jermie Lynch, sau khi bị Duy Mạnh cản tầm di chuyển,  đã đấm vào đầu đối thủ, khiến trung vệ của Hà Nội FC nổi nóng trả đũa. Sau khi hội ý với các trợ lý, Trọng tài lập Đỗ Đình Thịnh đã rút thẻ vàng thứ hai phạt tiền đạo Bình Định và thẻ đỏ trực tiếp với Duy Mạnh, khiến hai cầu thủ buộc phải rời sân.

Duy Mạnh nhận thẻ đỏ sau khi phạm lỗi đánh nguội
Duy Mạnh nhận thẻ đỏ sau khi phạm lỗi đánh nguội

HLV Hà Nội FC Chun Jae-ho sau đó cũng phải nhận về một thẻ vàng vì lỗi phản ứng. Trước đó, HLV người Hàn Quốc đã bức xúc khi trọng tài Trần Đình Thịnh làm ngơ không thổi phạt 11m ở tình huống Đỗ Hùng Dũng bị Dương Thanh Hào quét ngã trong vòng cấm phút 49. Từ đó Bình Định chớp được cơ hội phản công, Hendrio đối mặt nhưng không thể vượt qua Tấn Trường.

Màn ra mắt thành công của thủ môn Đặng Văn Lâm trong màu áo Topen Land Bình Định

Đặng Văn Lâm đã có màn ra mắt thành công trong trận đấu giữa Hà Nội FCBình Định.

Thủ môn mang hai dòng máu Việt và Nga đã quyết định trở về với sân chơi V-League sau thời gian dài không được Cerezo Osaka trọng dụng . Văn Lâm hoàn thành hợp đồng hôm 15/8, nhưng do mắc Covid-19 và dính chấn thương nhẹ, nên phải đến trận đối đầu với Hà Nội FC anh mới lần đầu thi đấu đầu tiên cho Bình Định.

 

Đặng Văn Lâm chứng tỏ giá trị bản thân trong ngày ra sân cùng CLB Bình Định
Đặng Văn Lâm chứng tỏ giá trị bản thân trong ngày ra sân cùng CLB Bình Định

Hiệp một, Văn Lâm lao ra thu hẹp góc, chặn được cú dứt điểm của Tuấn Hải trong tình huống các đồng đội phía trên anh xao nhãng, không chú ý bóng sau khi Lucas Vinicius đánh đầu hụt. Sang hiệp hai, thủ môn Việt kiều này tiếp tục thể hiện xuất sắc khi cứu được hai bàn thua cho đội khách.

Đặng Văn Lâm thành công trong công cuộc giữ sạch lưới Bình Định FC
Đặng Văn Lâm thành công trong công cuộc giữ sạch lưới Bình Định FC

Ở phút 57, anh tung người chặn cú sút xa hiểm của Siladj.13 phút sau đó, cú sút của Lucas Vinicius khiến bóng đập vào người cầu thủ Bình Định đổi hướng đi ra sát cột, nhưng một lần nữa, Văn Lâm vẫn kịp tung người đấm bóng ngăn chặn bàn thua và giữ sạch lưới nhà.

Với kết quả 3-0 trên sân Hàng Đẫy, Bình Định FC có chiến thắng thứ tư liên tiếp, xếp ở vị trí thứ hai và đã thu hẹp khoảng cách với ngôi đầu là Hà Nội FC xuống còn vỏn vẹn 4 điểm.

Xem V-League ở đâu?

Socolive phát trực tiếp các trận đấu V-League 2022 với đường truyền mượt mà ổn định không giật lag. Nếu bạn không muốn bỏ lỡ các trận đấu V-League hãy xem ngay các trận đấu tại Socolive.

Link xem V-League

Cảm ơn quý khán giả đã xem trực tiếp V-League tại kênh Socolive. Nguồn xem bóng đá trực tuyến không bị giật lag Full HD.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button