Hà Nội: Nam tài xế mở cửa ô tô thiếu quan sát khiến người tử vong

Người đàn ông ngồi trong xe taxi không quan sát kỹ trước khi mở cửa khiến xe máy đang lưu thông bất ngờ đâm vào, ngã ra đường bị xe ô tô di chuyển hướng ngược lại tông trúng.

Trưa 8/5, một lãnh đạo UBND thị trấn Đại Nghĩa (huyện Mỹ Đức, Hà Nội) thông tin, lực lượng chức năng đang xác minh, điều tra vụ người ngồi trong xe taxi mở cửa gây tai nạn khiến 1 người bị thương, 1 người tử vong trên địa bàn.

Vừa qua vào lúc 15h ngày 6/5, camera an ninh đã quay lại được vụ việc một chiếc taxi di chuyển đến đỗ ở bên lề đường ở phố Tế Tiêu (đoạn đường đê Đáy) để trả khách. Lúc này xe đỗ một nửa trên vỉa hè, nửa còn lại nằm trong lòng đường.

Sau đó, tài xế taxi mở cửa gây tai nạn khiến xe máy đi từ phía sau lên đã va trúng cửa xe khiến 2 người trên xe máy ngã ra đường.

Đúng vào thời điểm đó, một ô tô 4 chỗ khác đi ngược lại đã tông vào 2 người vừa ngã xe máy.

Hậu quả, người đàn ông điều khiển xe máy bị thương nặng, còn cô gái ngồi ở phía sau xe dù được đưa đi cấp cứu nhưng không qua khỏi. Được biết, nạn nhân quê ở Ba Vì, Hà Nội.

Ngay sau khi vụ việc xảy ra, Công an huyện Mỹ Đức đã tiến hàng xác minh, tạm giữ 2 tài xế liên quan để lấy lời khai, điều tra vụ việc.

Có thể bạn chưa biết:

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button