Hà Nội: Nghi vấn phát hiện xác chết khô trong căn hộ ở Tây Mỗ

Sau một khoảng thời gian không liên lạc được, mọi người tìm đến căn hộ nơi một người phụ nữ cư trú thì phát hiện thi thể nạn nhân đã phân hủy trong tình trạng chỉ còn lại một xác chết khô.

Tối ngày 26/4/2024, một phụ nữ được phát hiện tử vong bất thường trong căn hộ tại chung cư V (Đại lộ Thăng Long, phường Tây Mỗ, quận Nam Từ Liêm). Thi thể nạn nhân đã phân hủy trong tình trạng chỉ còn lại một xác chết khô.

Theo thông tin chưa được kiểm chứng, nạn nhân là nữ, sinh năm 1995, quê Đồng Nai. Gia đình nạn nhân cho biết cô gái đã mất tích khoảng 5 năm, gia đình đã tìm kiếm khắp nơi nhưng không có tung tích.

Được biết, cô gái có mua một căn hộ S04033206 tại chung cư V (Đại lộ Thăng Long, phường Tây Mỗ, quận Nam Từ Liêm). Trong khoảng thời gian này cô gái và người yêu sinh sống tại căn hộ này.

Theo người dân, vào đêm ngày 21/5/2022, trong căn hộ trên có phát ra những tiếng động lớn như cuộc cãi vã, xung đột… Kể từ thời điểm này, hàng xóm không thấy cô gái ra vào căn hộ, một thời gian sau căn hộ này cũng cắt các dịch vụ tiện ích, điện nước. Những hộ dân sống gần căn hộ này đều ngửi thấy mùi hôi thối nhưng cho rằng là mùi rác hoặc xác động vật…

Mới đây, một người muốn thuê căn hộ nói trên nên nhờ hàng xóm (đối diện) liên hệ chủ nhà giùm nhưng gọi mãi cũng không thấy ai trả lời. Sau đó người này nhờ ban quản lý hỗ trợ nhưng vẫn không tìm được tung tích chủ nhà.

Đến khi các lực lượng chức năng vào cuộc xác minh, lên phòng kiểm tra thì phát hiện bên trong có một xác chết đã khô quắt. Các cửa sổ trong nhà đóng kín, bên trong bốc mùi ẩm mốc.

Hiện trường ban đầu được xác định nạn nhân tử vong trong tình trạng nằm trên ghế sô pha, nạn nhân có mang trang phục, thi thể phân huỷ chỉ còn lại xác khô, nghi vấn thời gian nạn nhân tử vong khoảng 2 năm tính từ thời điểm phát hiện.

Hiện danh tính nạn nhân và nguyên nhân cái chết vẫn đang được làm rõ.

Có thể bạn chưa biết:

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button