Hà Tĩnh: Ô tô con va chạm xe tải đông lạnh, bé gái 2 tuổi chết, nhiều người bị thương nặng

Vụ tai nạn giữa xe tải đông đạnh và xe ô tô con khiến những người trên cả hai phương tiện bị thương nặng. Trong đó, một bé gái 2 tuổi trên xe ô tô con được xác định đã tử vong.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 15h ngày 17/12, chiếc xe tải đông lạnh (biển kiểm soát tỉnh Quảng Bình) lưu thông trên đường ven biển Hà Tĩnh theo hướng Bắc – Nam.

Khi xe tải đi qua thôn Phú Thượng (xã Kỳ Phú, huyện Kỳ Anh, Hà Tĩnh) thì xảy ra va chạm với xe con (biển kiểm soát tỉnh Hà Tĩnh).

Vụ tai nạn khiến cả hai phương tiện văng xuống vệ đường, xe con bị biến dạng, còn ô tô tải lật ngửa dưới ruộng.

Phát hiện tai nạn, nhiều người dân đã đến hỗ trợ, dùng thanh sắt cạy cửa xe để đưa các nạn nhân ra ngoài.

Tại thời điểm xảy ra vụ việc, trên xe tải đông lạnh có 2 người, trên xe ô tô con có 8 người.

Tất cả 10 người trong vụ tai nạn đã được đưa đến Trung tâm Y tế huyện Kỳ Anh để sơ cấp cứu và tiếp tục chuyển ra bệnh viện tuyến tỉnh để chữa trị.

Phía Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hà Tĩnh cho biết những bệnh nhân trong vụ tai nạn nói trên đang được điều trị và theo dõi sát sao. Trong đó, một bé gái tên T.T.H.A. (2 tuổi) được xác định đã tử vong.

Bệnh nhân nhỏ nhất khoảng 1 tuổi, lớn nhất khoảng 50 tuổi. Nhiều người bị thương nặng, đa chấn thương, chấn thương sọ não…

Hiện, vụ việc đang được lực lượng chức năng huyện Kỳ Anh phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ liên quan, tổ chức khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ tai nạn.

Có thể bạn chưa biết:

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button