Hà Tĩnh: Phó chi cục thuế treo cổ tự tử

Ông Phan Văn A. (56 tuổi) - Phó chi cục Thuế khu vực Kỳ Anh (Cục thuế Hà Tĩnh) được phát hiện chết trong tư thế treo cổ tại phòng làm việc riêng.

Ngày 14/3, lãnh đạo Cục Thuế tỉnh Hà Tĩnh thông tin đến báo chí ông Phan Văn A. – Phó chi cục Thuế khu vực Kỳ Anh (Cục thuế Hà Tĩnh) đã tử vong tại trụ sở làm việc.

Có thể bạn chưa biết:

Cụ thể, cùng ngày khoảng 6h sáng, cán bộ thuế sang phòng làm việc để gọi ông A. đi ăn sáng thì gọi cửa mãi không thấy phản hồi, nghi có điều chẳng lành nên người này đã gọi thêm người để tìm cách phá cửa xông vào thì tá hoả phát hiện ông A. đã tử vong trong tư thế treo cổ.

Ảnh minh hoạ
Ảnh minh hoạ

Sau khi nhận được tin báo, Công an huyện Kỳ Anh đã có mặt tiến hành bảo các biện pháp nghiệp vụ, phối hợp cơ quan chức năng khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân cái chết của ông A.

Nguồn tin cho hay, mấy ngày vừa qua, ông A. ở lại tại phòng làm việc riêng tại Chi cục thuế khu vực Kỳ Anh (đóng tại xã Kỳ Phong, huyện Kỳ Anh) để xử lý công việc chứ không về nhà, sáng hôm nay thì phát hiện sự việc. Công an huyện Kỳ Anh kết luận ông A. tự tử.

Được biết, trước khi tự tử, ông A. có để lại một bức thư gửi vợ và người thân, trong thư căn dặn một số chuyện gia đình.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button