Haaland bị đồng đội “bỏ đói” trên sân cỏ

Hầu hết rất nhiều cổ động viên nhận thấy rằng chân sút Haaland đang bị bỏ đói quá lâu trên sân cỏ. Cầu thủ người Na Uy này dường như không có cơ hội để tiếp xúc bóng và liên tục gây thất vọng khi giảm hiệu suất ghi bàn.

Haaland bị đồng đội Man City ngó lơ trên sân

Nhiều người cho rằng cầu thủ Haaland bị đồng đội “bỏ đói” bóng trên sân cỏ và không thể tự tạo cho mình cơ hội ghi bàn thắng áp đảo. Dù hiện nay cầu thủ người Na Uy này đang đứng đầu danh sách những chân sút xuất sắc tại Ngoại hạng Anh. 

Cầu thủ Na Uy không được đồng đội tạo cơ hội

Có thể nhận thấy được rằng ở mùa giải bóng đá Premier League 2022/23 với 28 bàn thắng chân sút người Na Uy đã nhanh chóng gây được thiện cảm. Thậm chí cầu thủ này còn là cái tên sáng giá, ứng cử viên xuất sắc có thể đạt được danh hiệu Quả bóng vàng.

Thậm chí cầu thủ này chỉ 2 bàn thắng sau 8 trận gần đây và khả năng thi đấu của anh đã giảm sút đi nhiều. Thậm chí người xem có thể thấy được rằng 2/3 số lượng cầu thủ hiện đang chạy chỗ của Haaland chỉ để cho vui.

Một số người còn tò mò không biết siêu sao bóng đá Na Uy ngoài cuộc chơi của sân cỏ hay các cầu thủ Man City không bắt kịp bước chạy thần tốc của anh. Hầu hết cầu thủ người Na Uy ít có cơ hội để có thể chạy đà thần tốc, đạt được ưu thế trên sân cỏ.

Cầu thủ Haaland không được đồng đội tạo cơ hội
Cầu thủ Haaland không được đồng đội tạo cơ hội

Haaland không được cầm bóng nhiều trên sân

Thậm chí những tình huống sút phạt đền trong trận thắng Crystal Palace vào cuối tuần qua mới khiến fan hâm mộ nhận ra được rằng cầu thủ này vẫn đang thể hiện năng lực tốt trên sân. Hầu như chân sút rất ít có cơ hội được chạy đà tốt hay đối mặt với thủ môn trên sân bóng. 

Bên cạnh đó, rất nhiều cầu thủ trong đội bóng Man City liên tục bỏ lỡ các pha bóng của chân sút này trên sân cỏ. Đây là điều tạo nên sự tiếc nuối cực kỳ lớn và tạo nên rào cản khiến cầu thủ này khó lòng ghi được bàn thắng cực lớn. 

Thậm chí có đôi lúc fan hâm mộ còn nhận thấy được khoảnh khắc chân sút này thất vọng với đồng đội của mình. Anh thậm chí đã không nhận được bóng từ các tiền vệ trong các tình huống quan trọng trên sân và không có một cơ hội tốt để ghi bàn.

Nhà cầm quân này Pep Guardiola cũng đã bực mình với hiện tượng các cầu thủ trên sân đang thi đấu thiếu chuyên nghiệp và không tạo ra cơ hội để Haaland tỏa sáng. Bên cạnh đó, chiến lược gia này cũng cảm thấy rất tức giận khi cầu thủ Bernardo Silva đã chuyền bóng ra ngoài mà không đá cho chân sút người Na Uy.

Haaland không được cầm bóng nhiều trên sân
Haaland không được cầm bóng nhiều trên sân

Siêu sao Na Uy bị xa lánh bởi đồng đội

Hầu hết trong các trận đấu lớn, nhiều người không thể thấy được bóng dáng chân sút Na Uy trên sân cỏ. Thậm chí anh còn bị đóng băng khi các cầu thủ không thực hiện chuyền bóng cho mình.

Hầu hết các tiền vệ công và tiền vệ cánh hoạt động rất năng nổ trên sân nhưng tất cả đều không chuyền bóng cho chân sút này. Đây chính là lý do khiến cầu thủ này phải kết thúc mùa giải Ngoại hạng Anh với nhiều trận đấu đáng buồn và chưa thể tạo ra ấn tượng đặc sắc.

Tiền đạo Haaland bị “đói bóng” trên sân 

Hầu hết nhiều người cho rằng việc tiền đạo của đội bị bỏ đói bóng trên sân rất thường thấy. Fan hâm mộ còn cho rằng cầu thủ này ít được tham gia vào lối chơi chung của đội trong các trận đấu quan trọng. 

Chân sút này còn là người thực hiện chạm bóng ít nhất trên đội hình thi đấu của Man City và đang gặp khó trong khâu ghi bàn ở thời điểm hiện tại. Vì vậy, anh chưa thực sự kết thúc nửa cuối mùa giải Ngoại hạng Anh một cách thành công. 

Cầu thủ này gặp rất nhiều trở ngại trong việc liên kết với toàn đội và chưa có những điều kiện thích hợp để thể hiện tài năng của mình. Hầu hết lối chơi của chân sút này phải thực hiện trong không gian hẹp và anh chính là người hiện có tỉ lệ để mất bóng cao nhất toàn đội Man City ở thời điểm hiện tại. 

Tiền đạo Haaland bị “đói bóng” trên sân
Tiền đạo Haaland bị “đói bóng” trên sân

Các cầu thủ Man City lo lắng khi chuyền bóng cho Haaland

Có rất nhiều cầu thủ trên sân cỏ cho rằng việc họ chuyền bóng cho chân sút này có nhiều khả năng mất bóng hơn và chưa thực sự liên kết với anh khi thi đấu. Thậm chí, cầu thủ Na Uy còn phải tự mình tìm cơ hội tiếp nhận bóng và ghi bàn.

Ở một số trận đấu quan trọng, chúng ta có thể bắt gặp khoảnh khắc chân sút này đang chạy chỗ cực hợp lý nhưng không được cầm bóng. Một số cầu thủ trong đội và cả Bernardo không chuyền cho anh, mà chọn một chân sút cánh khác.

Các cầu thủ Man City lo lắng khi chuyền bóng cho Haaland
Các cầu thủ Man City lo lắng khi chuyền bóng cho Haaland

Không ai có thể phủ nhận về năng lực và tốc độ ghi bàn của Haaland trên sân cỏ. Tuy nhiên, thời gian trở lại đây tất cả mọi người đã chứng kiến phong độ có phần giảm sút của cầu thủ Na Uy.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button