Haaland bỏ lỡ cơ hội trên sân cỏ

Gần đây không ít người hâm mộ bóng đá cảm thấy vô cùng tiếc nuối khi cầu thủ Haaland đã bỏ lỡ mất cơ hội khi đá với Nottingham Forest. Không những thế, trận đấu này đã phơi bày vấn đề kỹ thuật của chân sút này trên sân cỏ mùa giải Ngoại Hạng Anh năm nay.

Vấn đề trên sân cỏ của cầu thủ Haaland

Haaland được đánh giá là trung phong người Na Uy có khả năng thi đấu rất đỉnh trên sân cỏ. Không những thế, bản thân cầu thủ này đang thể hiện những dấu ấn khó quên trên sân cỏ tại các đấu trường chuyên nghiệp.

Đội bóng Man City bị Nottingham Forest cầm hòa 1-1 ở vòng 24 mùa giải Ngoại hạng Anh hôm 18/2 khiến rất nhiều cổ động viên bất ngờ. Không ai có thể tin được rằng đương kim vô địch lại cầm hòa trước một câu lạc bộ yếu thế hơn hẳn.

Ngay sau đó, rất nhiều người đã phát hiện ra lỗi thi đấu của cầu thủ Erling Haaland. Bản thân anh đã bỏ lỡ hai cơ hội ngon ăn trong cuộc đối đầu giữa Man City vs Nottingham Forest vừa qua khiến rất nhiều người tiếc nuối. Không những thế, chân sút này liên tiếp có các tình huống dứt điểm hỏng ăn ngay trên sân. 

Haaland kém duyên trên sân cỏ trận đấu vừa qua

Có rất nhiều fan hâm mộ thể thao cho rằng cầu thủ Haaland đã kém duyên trên sân cỏ thi đấu với Nottingham trong trận đấu vừa qua. Cầu thủ này đã để lỡ mất những pha bóng dứt điểm vô cùng đẹp. Chính vì vấn đề này ,à đội bóng này đang phải nhận cái giá quá đắt.

Nhà đương kim vô địch phải cầm hòa trước một đối thủ được đánh giá thấp hơn rất nhiều về thực lực. Ở trong trận đấu này, thực tế cho thấy chiến lược gia xứ Catalonia khó có thể quên cách đội bóng của ông đang thể hiện.

Haaland kém duyên trên sân cỏ trận đấu vừa qua
Haaland kém duyên trên sân cỏ trận đấu vừa qua

Haaland khiến fan hâm mộ thất vọng và ngán ngẩm khi ra trận

Có thể nói,việc Man City không thể thắng trận đấu với Nottingham Forest gây ra rất nhiều tiếc nuối lớn và khiến đội bóng áo xanh thành Manchester mất đi vị trí thứ hạng đầu. Trong trận đấu gần đây, đội bóng Man City được đánh giá là có khả năng cầm bóng lên đến 73%. 

Không những thế, các cầu thủ đội này có thể tạo ra 10 cơ hội ngon ăn (big chances) trong suốt trận đấu.Các chân sút thực sự đã nỗ lực hết mình khi họ đã tạo ra tới 23 cú dứt điểm về phía khung thành đối thủ. Tuy nhiên, gần như may mắn đã không thực sự mỉm cười đối với họ khi các cầu thủ này chỉ có thể ghi một bàn duy nhất trong trận đấu. 

Haaland khiến fan hâm mộ thất vọng và ngán ngẩm khi ra trận
Haaland khiến fan hâm mộ thất vọng và ngán ngẩm khi ra trận

Haaland mất đi khả năng tỏa sáng như trước

Thực tế cho thấy, trong trận đấu này hầu như cầu thủ Haaland thực sự không có đất để diễn. Bản thân chân sút này đã không tạo được quá nhiều dấu ấn cũng như khó có điều kiện để tỏa  sáng rực rỡ như ở trận đấu với Arsenal hồi giữa tuần trước.

Trong quá trình đối đầu Nottingham, cầu thủ người Na Uy này chỉ ra sân như một gã tiền đạo to cao trông có vẻ vụng về, khó có thể tiếp cận bóng về khung thành. cầu thủ trung phong này liên tục cố gắng đi bóng về phía khung thành của người gác đền Joe Worrall. Tuy nhiên, bản thân anh đã bỏ lỡ các cơ hội và chưa thực sự ghi được bàn thắng cho riêng mình.

Không chỉ vậy, cầu thủ này còn bỗng dưng ngã xuống chỉ sau một pha va chạm rất nhỏ trên sân và khiến nhiều người đang hoài nghi về năng lực. Trái với sự hào hùng, khí thế chơi bóng sục sôi ở các trận đấu trước thì lượt đấu này bản thân Haaland đã khiến nhiều fan thất vọng. 

Haaland là tâm điểm của cuộc đấu 

Trong trận đấu vừa qua, bản thân cầu thủ Haaland đang là tâm điểm của trận đấu theo một cách thức rất nực cười. Bản thân chân sút này không thể ghi được nét đặc sắc qua các pha bóng xé lưới đối thủ mà lại gây sự chú ý qua việc bỏ lỡ hai cơ hội ăn bàn rõ rệt liên tiếp trong trận. 

Ngay trong pha bóng của Phil Foden, thủ môn Nottingham nhanh đẩy bóng bật ra đến chân của Haaland. Tuy nhiên, điều đáng tiếc đó chính là ở trong khoảng cách gần như vậy, trung phong này lại sút bóng dội xà ngang, bật ra đến đúng vị trí của thủ môn một lần nữa. 

Haaland là tâm điểm của cuộc đấu 
Haaland là tâm điểm của cuộc đấu

Màn trình diễn trên sân bất ổn của Haaland

Trong trận đấu vừa qua, các tình huống gây tiếc nuối của cầu thủ Haaland chỉ diễn ra trong vòng chưa đầy 2 phút. Điều này đã khiến câu lạc bộ Man City mất đi một cơ hội xếp ở thứ hạng đầu bảng mùa bóng năm nay. 

Đây được xem là một màn trình diễn đáng quên của Man City trên sân City Ground đá cùng với Nottingham. Trận đấu này đã diễn ra không mấy suôn sẻ với một nửa thành Manchester. Điều này đã khiến cho các chân sút này thất vọng vô cùng, gây được ấn tượng khó quên trong lòng khán giả.

Màn trình diễn trên sân bất ổn của Haaland
Màn trình diễn trên sân bất ổn của Haaland

Rất ít cổ động viên và các fan hâm mộ bóng đá có thể tin được rằng bản thân cầu thủ Haaland đã để lỡ các cơ hội ghi bàn gang tấc. Không những thế, việc này đã khiến Man City không thể có trọn 3 điểm trận này và cầm hòa trước đối thủ bị đánh giá yếu hơn hẳn.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button