Haaland Phá Kỷ Lục Ghi Bàn Tại Ngoại Hạng Anh Khi Đánh Bại Man City 6-0 Với Cú Hat-Trick Thứ Hai Trong Tuần

Haaland đang coi Ngoại Hạng Anh giống như nơi để biểu diễn khả năng săn bàn đỉnh cao của mình mặc dù Ngoại Hạng Anh nổi tiếng là giải đấu đỉnh cao của thế giới.

Haaland-tat-ca-phai-quy-xuong-duoi-chan-anh
Tất cả phải quỳ xuống dưới chân anh

Sau khi ghi hat-trick đầu tiên cho Man City với chiến thắng 4-2 trước Crystal Palace, Haaland đã lặp lại kỷ lục vào đêm thứ Tư.

Tiền đạo người Na Uy chỉ mất 26 phút trong hiệp một để hoàn thành kỷ lục, khi Man City giành chiến thắng 6-0 trước Nottingham Forest mới thăng hạng trên sân vận động Etihad.

Haaland-chi-can-26-phut-de-co-hattrick-tai-Ngoai-Hang-Anh
Haaland chỉ cần 26 phút để có hattrick tại Ngoại Hạng Anh

Điều đó có nghĩa là Haaland hiện đã ghi được 9 bàn thắng đáng chú ý trong 5 lần ra sân đầu tiên tại Ngoại Hạng Anh, đã phá vỡ kỉ lục 8 bàn trước đó được thiết lập bởi Mick Quinn và cây săn bàn hàng đầu mọi thời đại của Man City là Sergio Aguero.

Sau đó, Haaland ca ngợi các đồng đội của mình và hiệu quả của họ đối với trận đấu, Haaland gọi màn trình diễn của Man City là tuyệt vời.

Haaland-tim-ra-su-an-y-va-lang-nghe-su-chi-day-cua-Guardiola
Haaland tìm ra sự ăn ý và lắng nghe sự chỉ dạy của Guardiola

“Thật tuyệt vời. Đó là lý do tại sao tôi đến thi đấu tại đây. Chúng tôi chơi rất tốt, chúng tôi tìm thấy sự kết nối của các cầu thủ trên sân” Haaland đã phát biểu  sau trận đấu.

Pep Guardiola đã được phỏng vấn rằng liệu Haaland có thể phá vỡ kỷ lục ghi 260 bàn của Agüero hay không. Pep trả lời như sau : “Sergio là huyền thoại. Không ai có thể phá vỡ vị trí của cầu thủ này trong lòng người hâm mộ Man City, khi ghi bàn thắng quan trọng nhất trong lịch sử gần đây của CLB và Haaland có phẩm chất để tạo ra nhiều kỷ lục và Anh chàng này thật đặc biệt”.

Bên cạnh sự nhạy bén của Haaland trước khung thành, trận đấu còn được chú ý bởi sự thăng hoa của một tiền đạo khác của Man City.

Sau cú hat-trick nhanh đến khó tin của Haaland và bàn thắng đầu tiên của João Cancelo trong mùa giải, tất cả đều xoay quanh bữa tiệc sắp ra mắt của Julián Álvarez.
Tiền đạo Argentina, lần đầu tiên đá chính ở Ngoại Hạng Anh kể từ khi gia nhập River Plate, ghi hai bàn vào lưới Forest. Đầu tiên là hạ gục thủ môn Dean Henderson và sau đó ghi bàn thắng thứ hai của mình trong vài phút cuối cùng.

Haaland-co-y-chi-thi-dau-nhu-mot-chien-binh
Haaland có ý chí thi đấu như một chiến binh

Sau trận đấu, Guardiola đã hết lời ca ngợi hai sự bổ sung mới của anh ấy ở phía trước, gọi Álvarez là “đặc biệt”.
“Tôi có cảm giác rằng không có một cầu thủ nào trong phòng thay đồ không hài lòng với hai bàn thắng của Erling”, Guardiola cho biết.

“Nhưng từ ngày đầu tiên, chúng tôi đã thấy ý chí của Julián trong phòng thay đồ và tập luyện. Chúng tôi có một nhận xét ​​đáng kinh ngạc về anh ấy. Tuyển trạch viên của chúng tôi ở Nam Mỹ, Joan Patsy đã nói với tôi cách đây một năm rưỡi. Anh ấy đã ghi rất nhiều bàn thắng trước một đội bóng có sức ép chiến thắng khó tin như River Plate.”

Julian-va-Erling-deu-la-nhung-tien-dao-co-kha-nang-san-ban-dang-so
 Julian và Erling đều là những tiền đạo có khả năng săn bàn đáng sợ

Julián quá xuất sắc. Cả anh ấy và Erling đều là những tiền đạo đáng sợ. Khi bóng ở quanh khu vực, họ là những người dứt điểm đáng kinh ngạc.

 

Giới Thiệu Trang Trực Tiếp Bóng Đá Số 1 Việt Nam – Socolive

Socolive là chuyên trang trực tuyến hàng loạt các giải bóng đá trực tiếp siêu mượt, mang đến những trải nghiệm chất lượng nhất cho người hâm mộ bóng đá Việt Nam. Socolive luôn cập nhật nhanh chóng các thông tin mới nhất về thể thao nói chung và bóng đá nói riêng.

Nếu bạn đang tìm một nơi để xem Ngoại Hạng Anh với hình ảnh căng đét thì đừng bỏ qua Socolive nhé! Tất tần tật các trận đấu đỉnh cao nhất đều có tại đây.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button