Hải Phòng: Clip chồng say rượu chở vợ mang thai bị tai nạn: Một xác 2 mạng

Tiếng khóc ai oán, thảm thiết của người chồng trước thi thể người vợ đang mang bầu nằm bất động càng làm cho nhiều người cảm thấy sợ hãi vì uống rượu bia khi lái xe.

Theo đó, vào khoảng từ 12h-1h sáng ngày 15/2, tại ngã tư Khánh Hội – Lê Hồng Phong (Hải Phòng) xảy ra vụ tai nạn khiến người phụ nữ đang mang thai tử vong.

Có thể bạn chưa biết:

Một số người có mặt tại hiện trường vụ tai nạn cho biết, người đàn ông được cho là chồng nạn nhân có sử dụng rượu bia khi điều khiển xe nhưng vẫn chở vợ tham gia giao thông.

Khi đi đến đoạn ngã tư, do không làm chủ tốc độ, người đàn ông đã đâm vào một phụ nữ đi xe máy khác khiến hai vợ chồng ngã ra đường, người vợ đang mang bầu bị ngã xuống, đập đầu xuống đất chấn thương nặng dẫn đến tử vong.

Trong tiếng gào khóc của nam thanh niên “Vợ cháu đang mang thai, cháu xin chú…‘. Nhiều người cảm thấy đau lòng cho cả hai vợ chồng bị tai nạn giữa đêm tối, đặc biệt là người phụ nữ đang mang thai.

Người chồng ôm thi thể của vợ gào khóc thảm thiết
Người chồng ôm thi thể của vợ gào khóc thảm thiết

Người dân ngay lập tức đã gọi xe cứu thương và đang chờ xe di chuyển đến. Tuy nhiên, theo nguồn tin các nhân viên y tế cùng xe cứu thương đã có mặt và xác nhận người vợ đã không qua khỏi.

 

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button