Hải Phòng: Nhân viên cây xăng dùng dao đâm một người nguy kịch

Mâu thuẫn việc đỗ xe tải chắn lối đi, nhân viên cây xăng dùng dao đâm nam tài xế trọng thương.

Ngày 7/4, Cơ quan chức năng huyện Vĩnh Bảo (TP. Hải Phòng) cho biết, đơn vị đang vào cuộc điều tra, truy bắt một nhân viên cây xăng để làm rõ hành vi dùng dao đâm người khác.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 7h30 sáng cùng ngày, ông V.N.Q (sinh năm 1977, ở xã Tam Đa, huyện Vĩnh Bảo) lái xe ô tô tải (biển kiểm soát 15H-031.xx) dừng đỗ trước cửa nhà.

Lúc này, một nam nhân viên làm việc tại cửa hàng xăng dầu Tam Đa (cạnh nhà ông Q.) yêu cầu ông Q. di chuyển xe đi chỗ khác vì cho rằng ông Q đỗ xe chắn lối vào cửa hàng.

Thế nhưng ông Q. không đồng ý vì cho rằng xe đỗ trước khu vực cửa nhà mình, không làm ảnh hưởng đến lối vào cửa hàng xăng dầu. Từ đây cả hai xảy ra mâu thuẫn, cự cãi.

Đỉnh điểm nam nhân viên dùng tay đánh ông Q sau đó rút con dao từ trong túi ra đâm nhiều nhát vào bụng nam tài xế khiến nạn nhân bị thương nặng. Phát hiện sự việc, một người đàn ông tiến đến can ngăn và đến một lúc sau thì vụ việc mới dừng lại.

Nam nhân viên cửa hàng xăng dầu dùng dao đâm nam tài xế vì mâu thuẫn chỗ đỗ xe ô tô tải
Nam nhân viên cửa hàng xăng dầu dùng dao đâm nam tài xế vì mâu thuẫn chỗ đỗ xe ô tô tải

Gây án xong, nam nhân viên của hàng xăng dầu nhanh chóng rời khỏi hiện trường và lẩn trốn.

Nạn nhân được người thân đưa đến Bệnh viện Đa khoa huyện Vĩnh Bảo, do tình hình nguy kịch nên ông Q tiếp tục được chuyển đó đến Bệnh viện Hữu nghị Việt Tiệp cấp cứu.

Hiện, Công an huyện Vĩnh Bảo đang khẩn trương điều tra và truy bắt đối tượng gây án.

Có thể bạn chưa biết:

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button