Hải Phòng: Xe máy va chạm container trên quốc lộ 10, 1 người tử vong

Vụ tai nạn giữa xe máy và xe container xảy ra trên quốc lộ 10, huyện Vĩnh Bảo (TP.Hải Phòng) làm 1 người tử vong tại chỗ.

Theo thông tin ban đầu, vào sáng ngày 25/2, tại đường cao tốc quốc lộ 10, đoạn qua địa bàn huyện Vĩnh Bảo (TP.Hải Phòng) xảy ra vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng làm 2 người thương vong.

 

Theo chia sẻ từ người dân, sáng cùng ngày, một nhóm thanh niên đi tiễn bạn lên đường nhập ngủ. Sau khi xe khách chở các tân binh di chuyển thì có hơn 10 xe máy chạy theo từ đằng sau.

Khi những xe máy này chạy theo xe chở tân binh trên quốc lộ 10, đoạn qua địa phận xã Vĩnh An, huyện Vĩnh Bảo (TP.Hải Phòng) thì bất xảy ra va chạm khiến hàng loạt xe máy ngã ra giữa đường. Trong đó, một nam thanh niên ngã ra làn đường bên trái và bị xe container đang lưu thông cùng chiều cán tử vong, một người bị thương.

Sau tai nạn, người dân đã hỗ trợ đưa người bị thương đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Hải Phòng – Vĩnh Bảo. Danh tính nạn nhân và người bị thương vẫn chưa được xác minh.

Lực lượng chức năng có mặt điều tiết giao thông, tiến hành khám nghiệm hiện trường, xử lý theo quy định pháp luật
Lực lượng chức năng có mặt điều tiết giao thông, tiến hành khám nghiệm hiện trường, xử lý theo quy định pháp luật

Sau khi xảy ra vụ tai nạn, lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường xác lập hồ sơ, tổ chức khám nghiệm hiện trường để làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Có thể bạn chưa biết:

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button