Hàn Quốc: Cha mẹ giấu thi thể con gái trong hộp kim chi suốt 3 năm

Tín đồ thích và mê mẩn với món kim chi Hàn Quốc đang ám ảnh với thông tin một bé gái đã qua đời bị bố mẹ giấu xác trong hộp đựng kim chi trong suốt 3 năm.

Cảnh sát Hàn Quốc đã phát hiện thi thể một bé gái 15 tháng tuổi được tìm thấy trong thùng nhựa vốn dùng để đựng kim chi.

Có thể bạn chưa biết:

Dữ liệu liên quan đến thùng chứa kim chi (ảnh từ postshare)
Dữ liệu liên quan đến thùng chứa kim chi (ảnh từ postshare)

Qua điều tra và xác nhận, cảnh sát Hàn Quốc đang tiến hành điều tra phụ huynh của bé gái trên vì nghi vấn giấu xác con trong hộp kim chi suốt 3 năm trời kể từ thời điểm bé gái qua đời.

Người mẹ (34 tuổi) bị cáo buộc bỏ mặc con gái hơn 1 tuổi trong nhà trong lúc chồng ngồi tù. Sau khi phát hiện con gái qua đời, người phụ nữ đã tìm cách giấu diếm không khai báo sau đó giữ thi thể của con gái tại nhà.

Theo đó, sau khi cha của bé gái ra tù và phát hiện sự việc đã di chuyển thi thể của con gái sang nhà ông bà nội ở thành phố Pocheon, tỉnh Gyeonggi. Để giấu xác ông đã cho thi thể vào một chiếc thùng nhựa vốn dùng để đựng kim chi (dài 35cm, rộng 24cm, cao 17cm) rồi giấu lên sân thượng.

Ảnh cảnh sát cung cấp
Ảnh cảnh sát cung cấp
Ảnh minh hoạ
Ảnh minh hoạ

Sự mất tích không có dấu vết của cô bé không ai phát hiện trong suốt 3 năm, chỉ khi cơ quan chức năng thành phố Pocheon phát hiện cô bé không đăng ký đi học mẫu giáo hoặc kiểm tra sức khỏe thì đã thông báo vụ việc, họ cũng không thể liên hệ được với mẹ của cô bé. Cảnh sát đã nhận được thông báo mất tích của bé gái vào ngày 27/10.

Trong vòng 3 ngày cơ quan chức năng đã bắt giữ người mẹ vì tình nghi vi phạm luật bảo vệ trẻ em. Người phụ nữ đã phủ nhận mọi nghi ngờ và khai rằng đã bỏ rơi con trên đường phố. Tuy nhiên qua đấu tranh người mẹ đã thừa nhận cô và chồng đã có hành vi giấu xác của con gái.

Ngày 16/11, cảnh sát đã tiến hành bắt giữ người đàn ông. Một quan chức cảnh sát cho biết: “Thi thể của đứa bé đang trong tình trạng phân hủy nên việc khám nghiệm tử thi đã được tiến hành. Tuy nhiên, nguyên nhân cái chết vẫn chưa được tiết lộ”.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button