Hành trình theo đuổi sự nghiệp âm nhạc ít ai biết của “Tí nâu” Thùy Chi

Từng là giảng viên đại học, nhưng Thùy Chi lại từ bỏ công việc bao nhiêu người mơ ước để theo đuổi sự nghiệp ca sĩ

Đối với thể hệ 8x, 9x đời đầu, Thùy Chi không phải là cái tên xa lạ. Cô được khán giả trẻ khi ấy yêu thích bởi giọng hát cao vút, trong sáng qua loạt hit “Xe đẹp”, “Giấc mơ trưa” hay ca khúc đình đám “Mưa” kết hợp cùng nhóm nhạc M4U. Ít ai biết rằng Thùy Chi từng là giảng viên đại học nhưng cô rồi sau đó cô từ bỏ công việc cao quý này và quyết tâm nam tiến để theo đuổi ước mơ làm ca sĩ.

Với thế hệ 8x, 9x đời đầu, Thùy Chi vô cùng nổi tiếng

Có thể bạn chưa đọc:

Con đường trở thành giảng viên âm nhạc

Thùy Chi có giọng hát và tài năng âm nhạc thiên phú, cộng với việc được sinh ra trong một gia đình có truyền thống nghệ thuật, cô đã nhanh chóng được theo học âm nhạc chuyên nghiệp ngay từ bé. Thời điểm Thùy Chi nổi tiếng với bài hít “Mưa”, đáng lẽ ra nữ ca sĩ có thể tận dụng cơ hội này để tiếp tục phát triển trên thị trường âm nhạc.

Thùy Chi từng làm giảng viên piano
Thùy Chi tại giảng đường

Tuy nhiên, thời điểm ấy Thùy Chi lại có mục tiêu khác là trở thành giảng viên piano, thế nên nữ ca sĩ đã giành hết tâm huyết để theo đuổi con đường này và trở thành giảng viên đại học. Cũng chính vì vậy mà một khoảng thời gian dài khán giả ít thấy Thùy Chi xuất hiện trước công chúng.

Trở thành ca sĩ chuyên nghiệp – bước ngoặt của cuộc đời

Mặc dù sở hữu giọng hát hay và tài năng âm nhạc tuyệt vời nhưng Thùy Chi lại không quá nổi tiếng

Đến năm 2020. Thùy Chi đưa ra một quyết định bất ngờ. Cô đã dừng việc làm giảng viên đại học và khăn gói vào TP.HCM, gia nhập công ty giải trí của streamer Viruss và trở thành và theo đuổi con đường ca hát. Hoạt động dưới chướng của Viruss, Thùy Chi để lại ấn tượng sâu đậm với khán giả qua những bài hát như “Giữ em đi”, “Anh sẽ tốt mà”,…

Thùy Chi gây ấn tượng tại “Ca sĩ mặt nạ”

Tuy nhiên, nhưng bài hát này chưa đủ để làm bật tên tuổi của Thùy Chi lên. Với giọng hát đẹp, trong veo và cao vút như của Thùy Chi thì cô xứng đáng có được thành công hơn nữa.

Vụt sáng với “Ca sĩ mặt nạ”

Thời gian qua khi chương trình giải trí “Ca sĩ mặt nạ” lên sóng, nhân vật Tí nâu đã nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả vì giọng hát quá đẹp và hay. Tí nâu không những có kỹ thuật thanh nhạc tốt và giọng hát còn vô cùng cảm xúc.

Những màn trình diễn của Tí nâu được khán giả khen ngợi hết lời

Mãi cho đến đêm chung kết, khán giả mới bất ngờ khi biết Tí nâu chính là Thùy Chi. Khi nữ ca sĩ mở mặt nạ ra cả trường quay đã phải trầm trồ trước ngoại hình xinh đẹp của cô. Ở độ tuổi 32, Thùy Chi sở hữu nhan sắc mặt mà cùng tài năng âm nhạc ít ai có thể sánh được. Nhiều người còn nói rằng Thùy Chi đã có màn lột xác thành công, cô không chỉ trở nên xinh đẹp hơn mà còn tạo được dấu ấn vô cùng ấn tượng với khán giả truyền hình.

Khi Thùy Chi bỏ mặt nạ ra, nhan sắc ở độ tuổi 32 của cô khiến khán giả bất ngờ

Gameshow “Ca sĩ mặt nạ” có thể coi là bước đệm lớn trong sự nghiệp ca sĩ của Thùy Chi, cô được khán giả trẻ biết đến nhiều hơn và xuất hiện dày đặc trên các mặt báo và các trang mạng xã hội. Với sự thành công của chương trình, nhiều khán giả hy vọng Thùy Chi sẽ có những bước tiến mới trong thời gian tới.

Xem thêm:

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button