Hari Won nói dối không biết ngượng, bị dân tình chỉ trích dữ dội liền vội vàng thanh minh

Hari Won bị cư dân mạng "ném đá" không thương tiếc vì bức ảnh thẻ của mình

Mới đây, Hari Won đã chia sẻ một bức hình của cô lên mạng xã hội và khoe với mọi người đây là hình chứng minh nhân dân của cô. Mặc dù được khen xinh đẹp và nhan sắc ngày càng lên hương nhưng Hari Won lại gây tranh cãi với bức hình này.

Hình chứng minh nhân dân của Hari Won gây tranh cãi

Có thể bạn chưa đọc:

Bất cứ ai chụp ảnh để làm căn cước công dân hay hộ chiếu sẽ đều biết những quy tắc cơ bản như phải mặc áo có cổ, tóc để gọn gàng không che trán và tai, không trang điểm đậm,…

Thế nhưng trong bức hình chứng minh nhân dân này, Hari Won lại để tóc mái che mất trán, trang điểm đậm và mặc áo cố cổ xẻ sâu. Điều này đã làm nổi lên cuộc tranh cãi dữ dội về bức hình này. Cư dân mạng cho rằng vợ MC Trấn Thành đang nói dối trắng trợn, chụp hình nghệ thuật nhưng lại nói là chụp hình chứng minh nhân dân.

Hari Won lên tiếng xin lỗi sau khi bị cộng đồng mạng tố nói dối

Bên cạnh đó, nhiều người còn đặt câu hỏi cho nữ ca sĩ rằng cô đã sinh sống và làm việc ở Việt Nam rất lâu vậy mà lại không biết quy tắc khi chụp hình chứng minh nhân dân hay sao?

Trước những chỉ trích dữ dội này, Hari Won đã phải lên tiếng giải thích rằng đây chính là là hình chứng minh nhân dân nhưng không phải để làm căn cước công dân ở Việt Nam mà là làm ở Hàn Quốc.

Nữ ca sĩ giải thích tường tận rằng ở Hàn Quốc hình chứng minh nhân dân dễ hơn ở Việt Nam, có thể trang điểm, để tóc mái và mặc trang phục tùy thích miễn là lịch sự. Sau khi Hari Won thanh minh thì làn sóng chỉ trích cô mới lắng xuống.

Xem thêm:

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button