Hari Won và Trấn Thành hoà hợp hậu tin đồn ly hôn, nữ ca sĩ còn đụng hàng với Hiền Hồ

Sau những lần vắng bóng trên thảm đỏ, Trấn Thành một nơi, Hari Won một nẻo thì nay đôi vợ chồng đã xuất hiện chung trong sự kiện.

Vừa qua, tối ngày 5/2, tại thảm đỏ Lễ trao giải Làn sóng xanh 2023, cặp vợ chồng của Vbiz trở thành tâm điểm khi xuất hiện cùng nhau hậu tin đồn rạn nứt. Nam MC và Hari Won còn có những hành động tình cảm, phát “cẩu lương” cho fan.

Có thể bạn chưa biết:

Lễ trao giải Làn sóng xanh là sự kiện quy tụ nhiều ngôi sao đình đám của làng giải trí Việt, đặc biệt sự xuất hiện của Hari Won đã gây chú ý khi cô diện chiếc đầm bồng bềnh như công chúa tựa chiếc đầm mà Hiền Hồ đã từng mặc trong đêm diễn cách đây không lâu.

Hari Won không chỉ ghi điểm với thiết kế cúp ngực tôn lên vòng 1 đầy đặn mà còn khoe được đôi vai thon ngọc ngà, bên cạnh đó nữ ca sĩ cũng chọn phong cách trang điểm nhẹ nhàng chuẩn gái Hàn Quốc. Lần tham dự sự kiện này Hari Won được cho là đẹp một cách thanh lịch, tất cả hài hoà vừa phải.

Đặc biệt, lần này Hari Won đã không còn cô đơn một mình trong các sự kiện mà đã có ông xã hộ tống. Trấn Thành xuất hiện với diện mạo bảnh bao trong bộ vest đen chứ không còn lố lăng giống như mọi khi. Đứng cạnh vợ, nam diễn viên không rời mắt khỏi Hari Won, khi bước lên những bậc thang, Trấn Thành còn có hành động tinh tế là dìu bà xã để cô tránh bị vấp ngã. Khoảnh khắc ngọt lịm của cặp đôi đã “xoá tan” tin đồn rạn nứt trước đó không lâu.

Sau một thời gian chữa bệnh, Hari Won gặp nhiều căng thẳng nhưng hiện tại giọng ca “Anh cứ đi đi” dường như đã lấy lại được cân bằng, diện mạo của Hari Won đã tươi tắn hơn trước đây, có vẻ khi được ở gần chồng thì cô đã có thêm sức mạnh để vượt qua bệnh tật.

Sau nhiều sóng gió dư luận cũng như nhiều tin đồn chia tay, “hợp đồng hôn nhân”, cuộc sống của Trấn Thành và Hari Won vẫn hạnh phúc, từ sau khi kết hôn với Trấn Thành, giọng ca “Anh cứ đi đi” thăng hạng về cả sự nghiệp lẫn nhan sắc.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button