Hậu ly hôn, Triệu Lệ Dĩnh đối đầu trực tiếp với chồng cũ Phùng Thiệu Phong

Phim mới của Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong lên sóng cùng thời điểm và cạnh tranh trực tiếp với nhau

Triệu Lệ Dĩnh đã quay trở lại màn ảnh với bộ phim truyền hình “Gió thổi bán hạ” lên sóng vào ngày 27/11. Chỉ 3 ngày sau đó, chồng cũ của nữ diễn viên là nam tài tử Phùng Thiệu Phong cũng tái xuất với bộ phim cổ trang “Tinh Hà Trường Minh”.

Ở đây có tin hot:

Vì hai bộ phim này cùng lên sóng một thời điểm nên cư dân mạng rất “soi” tỉ suất người xem của cả 2 bộ phim. Nếu xét về rating, thì phim của Triệu Lệ Dĩnh đang nhỉnh hơn phim của Phùng Thiệu Phong. Còn về diễn xuất, cả hai diễn viên đều được khen hết lời với màn hóa thân và nhập vai của mình.

Đây cũng là lần đầu tiên Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong “đối đầu” trực tiếp với nhau trên sóng truyền hình kể từ khi đường ai nấy đi. Hậu ly hôn, Triệu Lệ Dĩnh dành toàn tâm toàn lực cho công việc, cô không chỉ đóng phim mà còn tham gia nhiều show truyền hình và các sự kiện lớn nhỏ. Ngược lại với vợ cũ, Phùng Thiệu Phong gần như mất dạng trong làng giải trí, việc anh đến phim trường cũng không hề rầm rộ như trước đây.

Nhiều ý kiến cho rằng, cả 2 bộ phim đều mới lên sóng nên cần thêm thời gian để đánh giá cả 2 bộ phim, tỷ suất người xem ban đầu chưa thể nói lên điều gì. Hơn nữa, thời gian qua các dự án của Triệu Lệ Dĩnh luôn được quáng bá rầm rộ, trong khi đó Phùng Thiệu Phong lại sống khép mình và kín tiếng hơn nên về mặt truyền thông phim có hơi kém so với vợ cũ.

Từng là cặp vợ chồng hạnh phúc nhất nhì làng giải trí Hoa ngữ, nhưng giờ đây Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong đã quay trở lại làm đồng nghiệp và thậm chí còn là “đối thủ” của nhau.

Xem thêm: 

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button