Hazard tái sinh, tuyển Bỉ liệu có làm nên chuyện tại WC 2022

Phong độ thất thường của Eden Hazard thực sự đã khiến cho Kevin De Bruyne trở nên cô độc ở ĐT Bỉ. Tuy vậy, HLV trưởng Roberto Martinez vẫn kiên định đặt niềm tin vào việc Hazard tái sinh.

Bộ đôi tấn công ấn tượng của ĐT Bỉ năm 2022

Tham khảo về hot trend:

Eden Hazard ra sân trong màu áo ĐTQG và mang áo số 10, vẫn đeo băng đội trưởng và luôn là sự lựa chọn số 1 cho vị trí tiền đạo trái trong đội hình của HLV Roberto Martinez. Và dường như trong mắt người  thầy 49 tuổi, cầu thủ này vẫn sẽ là hạt nhân có thể giúp ĐT Bỉ tiến sâu hơn ở World Cup 2022. 

Đánh giá về đội hình 2 đội Bỉ vs Canada ngày 24/11

Không giống như ngày hội WC 2018 trên đất Nga 4 năm về trước, lần này dường như Kevin De Bruyne đang bị cô độc trên mảnh đất Qatar. Tình hình chung của ĐT Bỉ hiện tại, Hazard chìm sâu trong khủng hoảng ở Thủ đô Tây Ban Nha, Romelu Lukaku đang bị chấn thương hành hạ.

Rất nhiều bất ổn

Không ai có thể chắc chăn Lukaku có thể lấy lại phong độ ngay lập tức. Lukaku hiện cũng bỏ ngỏ khả năng ra sân trong trận đấu đầu tiên giữa Bỉ vs Canada ( lúc 2h00, 24/11).

Hazard chìm sâu trong khủng hoảng

Thời điểm này, Kevin De Bruyne đang là tiền vệ toàn năng nhất và là niềm hy vọng số 1 của Bỉ tại World Cup 2022 năm nay. Tuy nhiên Hazard cũng vẫn được xem là thủ lĩnh thế hệ vàng dưới thời của HLV Martinez.

Hazard cũng vẫn được xem là thủ lĩnh thế hệ vàn
ĐT Bỉ trông chờ vào nhiều những cá nhân xuất sắc hơn

Tìn tưởng vào việc Hazard tái sinh và tin tưởng cầu thủ này có thể là một sự mạo hiểm. Tuy nhiên nếu như Martinez có quyền mang theo 26 cầu thủ, thì Hazard chắc chắn là cầu thủ xứng đáng. Và nếu có ai đó có thể san sẻ lửa với De Bruyne, thì đó chắc chắn phải là Eden Hazard phiên bản tốt nhất đang chờ được tái sinh!

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button