Hé lộ nguyên nhân con rể sát hại gia đình vợ, cháu bé 2 tuổi cũng không tha

Theo như lời nghi phạm khai thì hắn ta nghi ngờ vợ đã đầu độc mình và phía nhà vợ luôn tìm cách gây khó khăn cho công việc của mình nên đã ra tay.

Khoảng 10h ngày 9/1/2023, Công an huyện Sóc Sơn nhận được tin báo của anh N.V.L. (sn 1983) tại nhà của ông Nguyễn Quốc Hùng (SN 1958, trú thông Bến, xã Đức Hoà, huyện Sóc Sơn) xảy ra án mạng.

Có thể bạn chưa biết:

Cụ thể, kẻ thủ ác là Hoàng Văn Phi (SN 1985) là con rể của ông Hùng, Phi đã dùng dao chém nhiều nhát vào cha vợ gây thương tích nặng, ngoài ra còn có thêm 2 nạn nhân là anh Nguyễn Quốc Dũng (SN 1989, anh vợ của Phi), cháu bé 2 tuổi, SN 2020 Nguyễn Đức Mạnh (con của anh Dũng).

Hậu quả, ông Phi và anh Dũng bị thương nặng đang được cấp cứu tại bệnh viện, còn cháu bé 2 tuổi không qua khỏi.

Sau khi nhận được tin báo, công an huyện Sóc Sơn đã lập tức đến hiện trường và bắt giữ nghi phạm Hoàng Văn Phi để điều tra, hung khí thu giữ tại hiện trường là một con dao phay.

Theo lời kẻ thủ ác khai thì hắn ta phán đoán rằng gia đình ông Hùng luôn tìm cách gây khó khăn cho công việc của mình như sai người lấy trộm hồ sơ vi phạm trật tự xây dựng của anh (hiện Phi đang làm cán bộ quản lý trật tự xây dựng UBND xã Bắc Phú, huyện Sóc Sơn, TP Hà Nội), vợ của anh Phi là chị Nguyễn Thị Thu Trang cũng dọa giết chồng. Phi kể (tháng 6/2020, chị Trang đã dùng dao gọt hoa quả đâm về hướng chồng khi đứng cách khoảng 10m), ngày 8/1/2023, khi Phi uống nước ở nhà thì cảm thấy chóng mặt và nghi rằng vợ đã đầu độc mình.

Hiện vụ việc đang được Công an TP Hà Nội đang phối hợp với Công an huyện Sóc Sơn điều tra làm rõ.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button