Hiền Hồ của hiện tại, khán giả quay lưng, nguy cơ bị “phong sát”

Sau bê bối đời tư gây chấn động làng giải trí, Hiền Hồ đang đứng trước nguy cơ bị cấm sóng, không thể đi diễn trong nước.

Hiền Hồ từng là ca sĩ thế hệ trẻ đắt show nhất nhì Vbiz, hầu hết bài hát của cô đều được khán giả đón nhận với lượt xem khủng, trong suốt sự nghiệp cô nàng cũng sở hữu nhiều bài hít đáng nể.

Có thể bạn chưa biết:

Tuy nhiên mọi thứ sụp đổ chỉ sau 1 đêm khi hàng loạt bằng chứng Hiền Hồ cặp đại gia và là tiểu tam phá hoại hạnh phúc gia đình người khác khiến dư luận phẫn nộ. Khi sự bùng nổ, Hiền Hồ đã viết thư tay xin lỗi và khoá hết mạng xã hội và ở ẩn trong khoảng nửa năm.

Không nằm ngoài dự đoán của cộng đồng mạng, sau 6 tháng ở ẩn đợi dự luận chìm xuống thì Hiền Hồ tuyên bố quay trở lại hoạt động nghệ thuật và ca hát, ngờ rằng khán giả sẽ dễ tính mà tha thứ cho Hiền Hồ nhưng thực tế thì khán giả đã không còn dễ dài như trước đây, làn sóng tẩy chay Hiền Hồ ngày càng gay gắt, ở đâu có Hiền Hồ thì ở đó có những bình luận phẫn nộ.

Mới đây nhất, Hiền Hồ khiến Trịnh Thăng Bình và cả Đạt G bị “vạ lây” khi 2 show âm nhạc bị huỷ.

Cụ thể, khi Trịnh Thăng Bình đăng ảnh đi ăn cùng Hiền Hồ lên trang cá nhân, khán giả đã quay lưng với nam ca sĩ, mọi người liên tục kêu gọi huỷ theo dõi và đỉnh điểm là show ca nhạc tại Hạ Long cũng bị huỷ vì sự phản đối của khán giả.

Trịnh Thăng Bình và cả nhà Ban tổ chức show phải lên tiếng xin lỗi khán giả khi xem thường khán giả mà bất chấp mời một ca sĩ có bê bối đời tư biểu diễn.

Làn sóng tẩy chay vẫn chưa có dấu hiệu chấm dứt khi show diễn của giọng ca “Gặp nhưng không ở lại” và Đạt G kết hợp dự kiến diễn ra vào ngày 7/5 đã bị huỷ. Lý do được ban tổ chức đưa ra là vì Hiền Hồ rút khỏi đêm nhạc nên chương trình sẽ tạm hoãn.

Theo đó, Bộ Thông tin và Truyền thông vừa thông qua Quyết định 512 về việc cập nhật Kế hoạch triển khai thực hiện Chiến lược phát triển lĩnh vực phát thanh, truyền hình và thông tin điện tử giai đoạn 2021 – 2025.

Từ tháng 10/2023, nghệ sĩ, người nổi tiếng, người có tầm ảnh hưởng khi vi phạm pháp luật, trái với thuần phong mỹ tục, làm ảnh hưởng xấu đến xã hội sẽ bị hạn chế các hoạt động như hạn chế phát sóng, biểu diễn, quảng cáo…

Các biện pháp xử lý như “cấm sóng”, “cấm mạng”, “cấm diễn” được Cục Phát thanh, Truyền hình và Thông tin điện tử (Bộ Thông tin & Truyền thông) thông qua nhằm mục đích từng bước làm lành mạnh không gian mạng, hạn chế ảnh hưởng tiêu cực đến xã hội, nhất là đối với giới trẻ. Do chưa có quy định pháp luật, trước mắt cơ quan chức năng và các ban ngành truyền thông sẽ sử dụng phương thức “khuyến nghị” hạn chế phát sóng, đưa tin, biểu diễn đối với đối tượng vi phạm”.

Thông tin này của Bộ Thông tin & Truyền thông đã nhận được sự đồng tình từ đông đảo từ công chúng. Đây không chỉ “thanh lọc” cho nền giải trí văn hóa Việt Nam đang có nhiều vấn đề bất cập mà còn định hình được lối sống, suy nghĩ cho giới trẻ theo hướng đúng đắn hơn giữa thời buổi phương tiện truyền thông đại chúng phát triển mạnh mẽ.

Như vậy đối với những nghệ sĩ vướng bê bối đời tư như Hiền Hồ và nghệ sĩ vi phạm pháp luật như diễn viên Hữu Tín có khả năng nằm trong nhóm đối tượng bị “cấm mạng”, “cấm sóng”, “cấm diễn”

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button