Hiền Hồ dù liên tục bị huỷ show nhưng vẫn sống dư dả hưởng thụ

Sau ồn ào bị huỷ show với Trịnh Thăng Bình, Hiền Hồ vẫn có cuộc sống thoải mái nhờ thu nhập từ YouTube.

Thời gian gần đây, Hiền Hồ đã có nhiều hoạt động hơn như ra MV âm nhạc mới, đi dự sự kiện và biểu diễn tại một số đêm nhạc. Tuy nhiên nữ ca sĩ vẫn bị phần lớn khán giả chỉ trích và không ủng hộ.

Cụ thể, tối 29/3, đơn vị tổ chức show âm nhạc tại Hạ Long, Quảng Ninh đã thông báo hủy bỏ đêm diễn và lên tiếng xin lỗi khán giả vì vấp phải làn sóng phản đối gay gắt từ công chúng và khách mời khi có Hiền Hồ tham gia biểu diễn.

Trước đó, tháng 11/2022, Đại học Công nghiệp Thực phẩm TPHCM đã phải loại Hiền Hồ vào phút chót khi hàng loạt sinh viên của trường lên tiếng phản ứng, không đồng tình việc để nghệ sĩ có hình ảnh và đạo đức xấu đến trường giao lưu chia sẻ.

Từ những vụ việc bị huỷ show và bị ném đá, nhiều nhãn hàng cũng như sự kiện âm nhạc rất có thể sẽ cân nhắc và hạn chế mời Hiền Hồ biểu diễn.

Theo đó, việc bị khán giả lên tiếng đồng loạt tẩy chay khiến thu nhập từ việc chạy show và làm đại diện quảng cáo từ các nhãn hàng của Hiền Hồ bị sụt giảm nghiêm trọng. Tuy nhiên nữ ca sĩ vẫn thoải mái hưởng thụ, đi du lịch, mua đồ hiệu từ nguồn tiền trênh kênh YouTube của mình.

Thông qua thống kế từ Social Blade, trên nền tảng YouTube mức thu nhập của Hiền Hồ được tiết lộ, số liệu cho thấy giọng ca “Gặp nhưng không ở lại” không hề thiếu thốn.

Đơn cử như video có lượt xem cao nhất trên kênh của cô đang đạt hơn 132 triệu. Hiện, khoảng tiền thu được từ video này ước tính từ 66,200 USD – 529.400 USD (1,55 tỷ đồng đến 12,4 tỷ đồng).

Một tháng gần đây, Hiền Hồ có thể nhận lợi nhuận từ kênh của mình từ 2,200 USD – 35,700 USD (khoảng từ 51,6 triệu đến hơn 830 triệu đồng).

Ngoài ra, điều đặn hàng năm Hiền Hồ có thể đút túi số tiền khá lớn khoảng 26,800 USD – 429,000 USD (từ 629 triệu đồng đến hơn 10 tỷ đồng) nhờ kênh YouTube nhiều lượt xem của mình.

Được biết, kênh YouTube của nữ ca sĩ đã được thành lập từ tháng 10 năm 2017 và đến nay đã có khoảng 99 video, tổng lượt xem lên tới hơn 512 triệu.

Số liệu từ Social Blade ước tính mỗi ngày kênh YouTube của nữ ca sĩ sinh năm 1997 có thêm khoảng 300 nghìn lượt xem, như vậy có thể thu về số tiền 74 USD – 1,200 USD (khoảng 1,7 triệu đến 28,1 triệu đồng).

Quan sát số liệu trong 30 ngày gần nhất, kênh YouTube của Hiền Hồ vẫn hấp dẫn người xem khi thu hút khoảng 5000 nghìn lượt đăng ký mới, gần 9 triệu lượt xem dù cô liên tục bị chỉ trích trên mạng xã hội.

Có thể thấy dù không chạy show thường xuyên hay nhận quảng cáo thì Hiền Hồ vẫn dễ dàng thu về số tiền “khủng” và nhờ kênh YouTube của mình cô đã có nguồn thu nhập ổn định sống thoải mái.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button