Hiền Hồ, Hồng Đăng dẫn đầu danh sách nhân vật được tìm kiếm nhiều nhất năm 2022

Nhờ scandal mà Hồng Đăng, Hiền Hồ và nhiều nhân vật khác trở nên nổi bật trong năm 2022

Mới đây, Google Việt Nam đã công bố danh sách từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất năm 2022 (Google Year In Search 2022) nhận được sự quan tâm của đông đảo cư dân mạng. Trong đó, Top 10 nhân vật được tìm kiếm nhiều nhất năm 2022 toàn là những cái tên tai tiếng dính líu đến scandal trong năm qua, đứng đầu danh sách phải kể đến Hồng Đăng, Hiền Hồ, Hồ Hoài Anh.

Hồng Đăng

Có thể bạn quan tâm:

Hồng Đăng – Top 1 nhân vật được tìm kiếm nhiều nhất năm 2022

Hồng Đăng là nhân vật có lượt tìm kiếm nhiều nhất trên Google trong năm nay, vì anh là người có liên quan đến lùm xùm “bóc bánh không trả tiền” ở Tây Ban Nha.

Hồng Đăng

Hồi tháng 8 năm nay, Hồng Đăng cùng nhạc sĩ Hồ Hoài Anh sang Tây Ban Nha du lịch nhưng sau đó không thể về nước vì có liên quan đến vụ việc tình ái nghiêm trọng tại Tây Ban Nha. Sau khi được Đại sứ quán Việt Nam tại Tây Ban Nha giúp đỡ, cả 2 mới được trả hộ chiếu và về nước.

Hồng Đăng

Hồng Đăng

Sau khi về nước, Hồng Đăng và Hồ Hoài Anh đều bị cơ quan xử phạt và tạm đình chỉ công việc vì đi nước ngoài  mà không xin phép. Từ đó đến nay, cả 2 nghệ sĩ cũng hạn chế các hoạt động của mình trên mạng xã hội để tránh “bão” dư luận.

Hồng Đăng

Hồng Đăng

Tuy nhiên, mới đây, Hồng Đăng đăng tải rất nhiều hình ảnh đi du lịch cùng vợ, còn Hồ Hoài Anh thì xuất hiện trong một buổi hòa nhạc, điều này đã khiến cộng đồng mạng tranh cãi nảy lửa.

Hiền Hồ – Top 2 nhân vật được tìm kiếm nhiều nhất năm 2022

Cộng đồng mạng không quá ngạc nhiên khi ca sĩ Hiền Hồ xuất hiện trong Top 10 nhân vật được tìm kiếm nhiều nhất năm 2022. Bởi lẽ nữ ca sĩ gốc Đăk LăK có được cho là “tiểu tam” phá hoại hạnh phúc gia đình người khác, cặp với đại gia lớn tuổi, đáng tuổi bố mình.

Hiền Hồ

Hiền Hồ

Những hình ảnh thân mật trên mức hình thường của Hiền Hồ và đại gia này được lan truyền khắp các trang mạng xã hội. Nữ ca sĩ nhanh chóng bị dư luận chỉ trích và đồng loạt tẩy chay vì cho rằng cô không có đạo đức nghề nghiệp và không đủ tư cách đứng trên sân khấu biểu diễn.

Hiền Hồ

Hiền Hồ cũng đã biến mất một thời gian chờ cho “sóng yên biển lặng”. Tuy nhiên, khi Hiền Hồ comeback cô vẫn bị dân tình phản đối dữ dội, thậm chí một trường đại học ở TP.HCM đã phải hủy show diễn của nữ ca sĩ vì sinh viên phản đối quá mạnh.

Lý Dịch Phong – Top 3 nhân vật được tìm kiếm nhiều nhất năm 2022

Lý Dịch Phong là một trong những nam thần hàng đầu Hoa ngữ, được hâm mộ khắp châu Á. Tuy nhiên anh đã tự tay hủy hoại toàn bộ sự nghiệp của mình khi dính vào bê bối tình ái “chăn sau xanh”, thác loạn.

Khi có đủ bằng chứng về những hành vi xấu của Lý Dịch Phong, Cục Phát thanh – Truyền hình Trung Quốc đã cấm sóng nam diễn viên, các nhãn hàng cũng đồng loạt gỡ bỏ hình ảnh của Lý Dịch Phong, anh chính thức bị “phong sát” trên mọi mặt trận.

Scandal tai tiếng này đã đưa “giúp” Lý Dịch Phong đứng ở vị trí thứ 3 trong danh sách nhân vật được tìm kiếm nhiều nhất năm 2022.

Hồng Đăng

Ngoài ra, Hồ Hoài Anh, Trương Mỹ Lan, Triệu Quân Sự, Lý Nhã Kỳ cũng là những nhân vật nhận được nhiều sự chú ý của cộng đồng mạng trong năm 2022 nhờ vào những bê bối đời tư đáng xấu hổ của họ.

Đọc thêm:

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button