Hiền Hồ khoét ngực sâu khoe hình ảnh táo bạo trong MV sắp ra mắt, bỏ mặc chỉ trích của khán giả để làm nhạc

Sau nhiều nghi vấn cũng như lời đồn đoán, Hiền Hồ cuối cùng đã tung ra hình ảnh mới nhất dự kiến là một bản ballad đẫm nước mắt sắp trình làng.

Theo như các cập nhập mới nhất của Hiền Hồ thì đây là có lẽ là hình ảnh trong MV ca khúc “Tình yêu là” sáng tác Andiez Nam Trương. Tuy nhiên, bên dưới các bài đăng trên khắp trang mạng xã hội, netizen đã có phản ứng vô cùng gay gắt vì họ vẫn chưa thể chấp nhận sự quay trở lại của Hiền Hồ.

Có thể bạn chưa biết:

Bộ váy khoét sâu táo bạo của Hiền Hồ
Bộ váy khoét sâu táo bạo của Hiền Hồ
Tạo hình xinh đẹp dịu dàng tựa nàng thơ của nữ ca sĩ
Tạo hình xinh đẹp dịu dàng tựa nàng thơ của nữ ca sĩ

Cư dân mạng vẫn như thường lệ chia làm 2 phe, một bên chỉ trích và bộ phận còn lại thì không quan tâm đến đời tư mà chỉ nghe nhạc nếu sản phẩm chất lượng.

Được biết, sau drama “anh em nương tựa” với đại gia có tiếng Hoài Nhân, Hiền Hồ đã bị khán giả đồng loạt tẩy chay. Ngay khi loạt ảnh tình tứ của nữ ca sĩ và vị đại gia đã có vợ được tung ra, lập tức Hiền Hồ đã khoá tất cả tài khoản mạng xã hội.

Tuy nhiên, sau 6 tháng ở ẩn, Hiền Hồ đã có màn comeback khá thành công khi một số bộ phận khán giả yêu âm nhạc vẫn chào đón cô.

Trong màn trình diễn của mình nữ ca sĩ cũng lên tiếng xin lỗi khán giả cũng như những người yêu mến mình, mặc dù cô không nói chính xác lỗi lầm gì nhưng mọi người cũng ngầm hiểu.

Gần đây, nữ ca sĩ cũng chăm chỉ cập nhập những hình ảnh mới của mình trên mạng xã hội, nào là đi đánh golf, nào là cà phê chil chil, sắm túi hiệu, dự sự kiện, rồi thì khoe tóc mới và hưởng thụ trong con xe G63 ‘huyền thoại”.

Liệu sản phẩm âm nhạc mới có giúp Hiền Hồ lấy lại “hào quang” và tình yêu của khán giả hay không? Có lẽ thời gian sẽ trả lời tất cả.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button