Hiền Hồ sau ồn ào tình ái vẫn hoạt động showbiz, sống sang chảnh

Ca sĩ Hiền Hồ vướng vào ồn ào con giáp thứ 13. Cứ tưởng sự nghiệp sẽ tụt dốc không phanh, nhưng cô nàng vẫn sống sang chảnh và đắt show.

Hiền Hồ trong Vbiz được mệnh danh là giọng ca vàng, có đóng góp nhiều cho nền ca nhạc nước nhà. Tuy nhiên, những ồn ào tình ái, bị cho là người thứ 3 chen chân vào gia đình người khác đã khiến cô mất đi sự yêu mến của đại đa số khán giả. Song, sau thời gian vắng bóng, Hiền Hồ nay đã trở lại hoạt động ca hát và vẫn có cuộc sống sang chảnh.

Có thể bạn chưa biết:

Hiền Hồ, ca sĩ Hiền Hồ

Nữ ca sĩ vẫn đắt show dù vướng ồn ào khiến mạng xã hội tẩy chay

Hiền Hồ thành công ra mắt MV mới, vẫn lọt top chứng tỏ độ hot

Vừa qua, Hiền Hồ quay MV Người rất tốt không gặp sẽ tốt hơn. Ca khúc mang giai điệu ballad, đây là sở trưởng của nữ ca sĩ. Câu chuyện trong trong MV đầy mới lạ, khiến cho người xem thích thú.

Hiền Hồ, ca sĩ Hiền Hồ

Nữ ca sĩ vẫn ra MV mới, vẫn lot top có nhiều người xem

Dù bị đồng loạt khán giả tẩy chay, nhưng MV mới ra mắt vẫn lọt top nhiều người xem. Chứng tỏ độ hot của cô vẫn không hề mất đi.

Hiền Hồ, ca sĩ Hiền Hồ

Thậm chí cát xê của cô nàng còn tăng cao hơn trước lúc vướng ồn ào

Những tưởng ồn ào tình ái sẽ khiến cho sự nghiệp Hiền Hồ khi xuống dốc. Trái lại, cô càng chăm chỉ có mặt ở các show diễn. Điều khiến cho dân tình ngỡ ngàng là cát-xê của nữ ca sĩ tăng cao, phải 100 triệu đồng cho một đêm diễn.

Nữ ca sĩ vẫn sống sang chảnh, xinh đẹp, đắt show sau ồn ào “người thứ 3”

Trở lại đi hát và hoạt động mạng xã hội, cô nàng thường xuyên đăng lên những hình ảnh sang chảnh và kiêu sa. Cô vẫn phủ lên mình những âu phục hàng hiệu cao cấp. Giọng ca 9x còn san sẻ khoảnh khắc thả dáng bên chiếc G63.

Hiền Hồ, ca sĩ Hiền Hồ

Cô khoe cuộc sống sang chảnh bên chiếc xe ô tô đắt đỏ

Hiền Hồ, ca sĩ Hiền Hồ

Cô vẫn giữ được phong cách trẻ trung, xinh đẹp và cuốn hút như chưa từng có chuyện gì

Hiền Hồ còn liên tục thu hút bởi diện mạo xinh đẹp. Cô sở hữu vóc dáng mảnh mai. Bên cạnh đó, khuôn mặt xinh xắn, sống mũi cao của cô được ví như nàng “búp bê”. Có nước da trắng ngần, khiến cô dễ dàng đổi nhiều màu tóc.

Hiền Hồ, ca sĩ Hiền Hồ

Chẳng ngại đổi nhiều màu tóc vì cô có nước da trắng xứ

Từng đối diện với làn sóng chỉ trích mạnh mẽ, Hiền Hồ sau cũng vẫn chọn đi tiếp con đường trước đó. Song, việc cô được tham gia các sự kiện, lên sóng các show diễn vẫn có một bộ phận khán giả không hài lòng.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button